Thi cá nhân hay thi nhóm để chiếm lợi thế - Giải mã NextGen (Ep3)

Bạn muốn ghi tên mình vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại HUTECH’s NextGen nhưng còn e dè? Bạn không biết nên tham gia thử thách cá nhân hay kề vai sát cánh cùng với đồng đội của mình?

Nói nghe, dù bạn tham gia theo hình thức nào cũng có lợi thế như nhau, miễn là bạn thể hiện được hết khả năng, truyền tải trọn vẹn thông điệp đến cuộc thi. Đặc biệt HUTECH’s NextGen không giới hạn số lượng bài dự thi, bạn vừa có thể chọn tham gia thi cá nhân hoặc thi nhóm được luôn nè. Lưu ý: chọn thi cá nhân hoặc nhóm chỉ áp dụng cho hạng mục Tài năng, còn thi ở hạng mục Gương mặt bạn sẽ "đơn phương độc mã" dự thi ở vòng Sơ khảo trước khi được "ghép đôi" ở vòng Chung kết nha!

Đừng e ngại nếu bạn sở hữu một gương mặt ưa nhìn, tài năng độc lạ, phong thái "hút hồn". Tham gia ngay để nhận được sự ủng hộ bình chọn từ cộng đồng cũng như "ghi điểm" với Hội đồng Giám khảo chuyên môn để "hiên ngang" tiến sâu vào vòng tiếp theo. À, nếu có sẵn bộ ảnh như mơ, video tài năng thì tức tốc đăng ký liền tay mà không cần chuẩn bị gì thêm, quá ư dễ dàng!

Nhắc lại xíu: có đến 30 hạng mục giải thưởng, tổng trị giá lên đến 260 triệu đồng, nên gần như cơ hội được chia đều cho tất cả - cá nhân hay nhóm, cứ mạnh dạn "apply" nha!
Mến thương! 

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn