Thí sinh hạng mục Tài năng HUTECH’s NextGen 2021 gặp gỡ cố vấn chuyên môn, chuẩn bị "bùng nổ" ở Gala Chung kết

Ngày 12/11 vừa qua, Top 12 thí sinh ở hạng mục Tài năng của cuộc thi HUTECH’s NextGen 2021: Show & Shine do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã có buổi gặp gỡ và trình diễn trước cố vấn chuyên môn nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Gala Chung kết.

Buổi gặp gỡ được tổ chức theo hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng Google Meet. Đồng hành cùng các  thí sinh của HUTECH’s NextGen 2021: Show & Shine trong vai trò giám khảo cũng như cố vấn chuyên môn là TS. Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Phòng Truyền thông HUTECH; ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng Phòng Công tác sinh viên HUTECH; ThS. Nguyễn Trần Ngọc Phương - Phó Trưởng Phòng Truyền thông HUTECH; ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân - Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc & Nghệ Thuật HUTECH; Diễn viên - Nhà thiết kế Đặng Thị Mỹ Dung (Midu) và MC Thanh Bạch.

Ban giám khảo và cũng là cố vấn đồng hành cùng thí sinh trong cuộc thi HUTECH’s NextGen 2021

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Quốc Anh gửi những lời động viên đến các thí sinh, nhóm thí sinh đang tràn đầy hào hứng trước vòng thi quyết định: “Các bạn đều là sinh viên HUTECH với sự năng nổ, nhiệt huyết và sáng tạo tràn trề. Buổi gặp gỡ hôm nay sẽ giúp các bạn chuẩn bị tốt hơn cho phần thi ở vòng Chung kết. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đầu tư cho tài năng mình để có thể tự tin, thoải mái “show” hết mình, “shine” hết mức tại Gala Chung kết”.

TS. Nguyễn Quốc Anh khích lệ tinh thần các thí sinh tại cuộc thi

12 thí sinh bước vào Chung kết hạng mục Tài năng sở hữu năng khiếu ở nhiều lĩnh vực đa dạng như trình diễn thời trang, âm nhạc, vũ đạo,... Đối với phần thi thời trang, các thí sinh sẽ chuẩn bị video tái hiện quá trình lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất và thành phẩm sáng tạo cuối cùng của mình. 

Thí sinh Nguyễn Đức Lương sẽ thể hiện tài năng thiết kế thời trang ở vòng Chung kết

Trong khi đó, các thí sinh ở phần thi âm nhạc và vũ đạo lần lượt biểu diễn "demo" trước các giám khảo. Sự đầu tư đáng kể cùng những ý tưởng sáng tạo của các thí sinh hứa hẹn mang đến cho Gala Chung kết những màu sắc rực rỡ khác nhau. Những nhận xét, góp ý từ các cố vấn của cuộc thi cũng giúp các bạn có thêm cơ sở để hoàn thiện tiết mục của mình và có sự chuẩn bị tốt nhất cho Gala Chung kết.

Mỗi thí sinh hứa hẹn sẽ mang một màu sắc khác nhau đến với Gala Chung kết

Thí sinh Đỗ Quang Hậu thể hiện tài năng Sáo trúc ở vòng Chung kết

Được biết, Top 36 thí sinh/nhóm thí sinh (tính cả các thí sinh tại hạng mục Gương mặt) sẽ góp mặt tại Gala Chung kết HUTECH’s NextGen 2021: Show & Shine (dự kiến vào ngày 04/12). Bên cạnh những tiết mục đầy “bùng nổ”, kết quả cuộc thi cũng sẽ chính thức được công bố trong cuộc hội ngộ sôi động này. Hãy cùng chờ đón và theo dõi để cổ vũ hết mình cho các thí sinh nhé!

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn