Thuộc nằm lòng cách tính điểm - Lên dây cót "chiến đấu" vòng Chung kết - Giải mã NextGen (Ep7)

Đừng vội lướt qua! Lại đây, HUTECH “bật mí” cho các bạn về cách tính điểm vòng Chung kết hạng mục Gương mặt với phần dự thi sáng tạo album ảnh với những outfit đầy ấn tượng của 12 couple. Điểm tối đa các bạn ấy nhận được sẽ là 1.000 điểm, trong đó: điểm bình chọn chiếm trọng số 60% (tương ứng 600 điểm), điểm đánh giá chuyên môn trọng số 40% (tương ứng 400 điểm)

Điểm bình chọn được tính bằng tổng reaction, comment, share trên post dự thi (mỗi action này được tính 01 điểm) cộng với tổng lượng tiếp cận (reach) trên post dự thi. Sau đó, Ban tổ chức sẽ tổng hợp và quy đổi theo cách tính: cặp thí sinh có điểm bình chọn cao nhất quy đổi thành 600 điểm, điểm cao thứ 2 quy đổi thành 550 điểm, thứ 3 là 500 điểm, cho đến cặp thí sinh có điểm bình chọn thấp nhất (thứ 12) là 50 điểm.

Điểm chuyên môn được chấm độc lập bởi Ban giám khảo dựa trên các bộ tiêu chí riêng ở cả hai phần: (1) Sự kết hợp của cặp đôi trong album về trang phục và thần thái, tính thông điệp dẫn dắt...và (2) Sự thể hiện cá nhân: ngoại hình tổng thể, gương mặt, làn da, phong cách, tài năng…

Lưu ý: Điểm chung cuộc của gương mặt nam và gương mặt nữ chung cặp có thể khác nhau do 2 phần chấm ở điểm chuyên môn. Hai gương mặt nam và nữ có điểm cao nhất chung cuộc sẽ giành chiến thắng.

Team #NextGen ơi, hãy lên “chiến lược” ngay từ bây giờ để “chinh phục” các giải thưởng “cao ngất” của cuộc thi! Note lại ngay mốc thời gian bình chọn: từ 20/12 đến 17g00 ngày 27/12/2021 nhé!

 

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn