Top 3 Khoa - Viện đang dẫn đầu số lượng bài dự thi - Trước giờ G (Ep4)

Chính thức phát động từ ngày 04/10, nhưng đến nay HUTECH’s NextGen 2021 vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Không những vậy, sự xinh đẹp và tài năng của HUTECH-ers nhà mình còn làm “chao đảo” biết bao “con tym” trên khắp các trang mạng xã hội.

 

Bật mí thêm cho các bạn, tính tới thời điểm hiện tại, Khoa Quản trị kinh doanh đang là đơn vị dẫn đầu về số lượng dự thi ở cả 2 hạng mục Gương mặt và Tài năng. Kế đến là khoa Tiếng Anh, Viện Đào tạo Quốc tế...với rất nhiều gương mặt khả ái, cá tính cùng tài năng nổi bật từ ca hát, dance, diễn xuất, rap, võ thuật,...Bám theo rất sát phía sau là hàng loạt "đối thủ" đáng gờm khác.

 

Thí sinh Nguyễn Phương Lan - Khoa Quản trị kinh doanh

 

Thí sinh Nguyễn Huấn - Khoa Quản trị kinh doanh

 

Thí sinh Nguyễn Thị Ly - Khoa Tiếng Anh

Cuộc "bứt tốc" đang ở giai đoạn nước rút!

Nhưng “30 chưa phải là Tết”, liệu có bất ngờ nào làm đảo ngược tình thế này không? Đó phụ thuộc vào sự đột phá của các bạn sinh viên, hãy gia nhập “đường đua” HUTECH’s NextGen ngay từ bây giờ để “on top” giải Khoa/Viện có nhiều bài dự thi nhất và “giựt” ngay 5 triệu đồng về cho “ngôi nhà thân thương" của chúng mình nào!

 

Thí sinh Nguyễn Hiền Gia Huy - Viện Đào tạo Quốc tế

Cùng đếm ngược: chỉ còn 03 ngày nữa là đóng cổng đăng ký dự thi, hãy nhanh chóng ghi danh vào hội tài sắc HUTECH để "đón bắt" bộ giải thưởng giá trị lên đến 260 triệu đồng, bạn nhé!

 

 

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn