Top 5 lý do bạn nhất định phải tham gia cuộc thi để không tiếc hoài thanh xuân đẹp nhất

Top 10 điều sinh viên HUTECH phải thử một lần trong 4 năm thanh xuân. Top 1: Tham gia HUTECH’s NextGen!

Nghe "bàn dân thiên hạ" xôn xao mấy hôm nay, hết chụp hình rồi tới quay video các kiểu! Mà lạ lắm nha toàn trai xinh gái đẹp nữa chứ! Hỏi ra mới biết, mấy bạn đang tham gia cuộc thi HUTECH’s NextGen 2021: Show & Shine - sân chơi trực tuyến có quy mô lớn nhất năm học 2021 - 2022 dành cho tất cả sinh viên HUTECH.

Vậy cuộc thi này có gì hấp dẫn? Cùng HUTECH tìm lời giải đáp cho câu hỏi: "Tại sao bạn nên tham gia HUTECH’s NextGen 2021?!" bằng 05 lý do chuẩn chỉ sau đây nhé!

Đến với cuộc thi HUTECH’s NextGen 2021, bạn sẽ có cơ hội được giao lưu, học hỏi, khám phá bản thân, “Show” hết mình và “Shine” hết mức tài năng, nhan sắc của mình đến tất cả mọi người. Chắc chắn rằng bạn sẽ vẽ lên cho mình kỷ niệm khó quên trong suốt 4 năm thanh xuân đẹp nhất.

HUTECH’s NextGen 2021 – “lãnh địa” giúp bạn phát huy được hết điểm mạnh bản thân. Nếu bạn có ngoại hình ưa nhìn, tự tin thể hiện cá tính trước công chúng hoặc có ưu thế trong lĩnh vực thể thao, văn hoá, nghệ thuật…biểu diễn, giải trí, thì hoàn toàn có thể trở thành "Be A Star".

Hơn nữa, việc nhận được đánh giá, góp ý từ dàn Hội đồng Giám khảo chuyên môn là những nghệ sĩ nổi tiếng cũng là bước khởi đầu giúp bạn trở thành một trong những gương mặt triển vọng trong làng giải trí sau này. Đừng ngần ngại, hãy mạnh dạn tham gia 1 hoặc cả 2 hạng mục Gương mặt, Tài năng bạn nhé!

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 260 triệu đồng (gồm hiện kim, học bổng Tiếng Anh, bộ quà tặng giới hạn) đang đợi các bạn chinh phục. Nhanh chóng chuẩn bị bộ hình lung linh và chiếc video “xịn sò” để có màn “comeback” thật hoành tráng tại HUTECH’s NextGen 2021, bạn nha!

Khi tham gia cuộc thi, bên cạnh việc tạo cho mình một thương hiệu thì các bạn còn có thể trở thành đại diện cho các ấn phẩm truyền thông HUTECH, được tham gia vào các dự án đình đám (MV, phim ngắn, clip viral…) trong năm học. Ngoài ra, bạn còn được tham gia, đào tạo training trong các CLB trực thuộc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH nữa đó. Thích há!

Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia ngay và luôn đi nào!

Điểm mấu chốt cuối cùng, để có một HUTECH’s NextGen 2021 diễn ra thật hoành tráng và sôi nổi thì không thể thiếu bạn, vì bạn chính là mảnh ghép cuối cùng để tạo nên một Sàn đấu Tài - Sắc vẹn toàn!

---

HUTECH’s NEXTGEN 2021 - Show & Shine: sân chơi trực tuyến lớn nhất năm tìm kiếm các gương mặt, tài năng nổi bật trong cộng đồng sinh viên HUTECH.

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn