Vị giám khảo Thanh Bạch nhận xét như thế nào về 12 album?

"Nhìn vào 12 album dự thi của 12 cặp đôi - tôi liên tưởng tới hình ảnh của những cuốn tạp chí chuyên nghiệp: từ thông điệp, câu chuyện rõ ràng đến cách dẫn dắt, trình bày - thiết kế lôi cuốn. Xem kỹ từng bức hình, thấy trong đó sự sáng tạo, đột phá với những điều mới lạ - trẻ trung, khiến tôi - với tư cách một thành viên trong Hội đồng Giám khảo chuyên môn cảm thấy phấn khích" - MC Thanh Bạch đánh giá về các bài dự thi Vòng chung kết hạng mục Gương mặt.

Vị Cố vấn của Viện Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH chia sẻ tiếp: "Các gương mặt sau khi ghép đôi thành các cặp thi đã đại diện cho nhiều trường phái khác nhau: từ trẻ trung, hiphop, cá tính, đến cổ điển, trưởng thành trong nhiều lĩnh vực như thể thao, tình yêu, đương đại, dân tộc...Các bạn đã bộc lộ được cá tính, suy nghĩ với năng lực thẩm mỹ rất cao, tôi "nhìn ra" sự kết nối nghệ thuật của những chất riêng nổi bật"

MC - Thanh Bạch (Cố vấn Viện Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH)

Bàn về câu chuyện quá trình thực hiện album trong điều kiện giãn cách, giám khảo Thanh Bạch không giấu nổi sự thán phục: "Ở trạng thái bình thường, chụp ảnh sao cho ăn ý đã khó, giờ giữa thời điểm 5K nhưng các bạn đã cùng tạo ra những "tác phẩm" lôi cuốn. Từng bức hình được chuẩn bị, chọn lọc kỹ lưỡng đến mức ánh nhìn người xem tưởng tượng như hai bạn ở chung một không gian dù đang "xa nhau" hàng trăm hàng ngàn cây số. Chính từ những điều rất nhỏ như vậy để minh chứng cho sự giao thoa hoàn mỹ là điểm các bạn ấy đã chạm tới được"

Thay cho lời kết, MC Thanh Bạch bộc bạch: "24 thí sinh đã biết thay đổi trong thời đại số để làm mới bản thân. Tôi đã ngồi xem lần lượt các album rất lâu, và đã nhìn tổng quan về một HUTECH đa sắc màu, năng động với một thế hệ trẻ đầy tài năng, cá tính"

Phòng Truyền thông


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI HUTECH's NEXTGEN
Phòng Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
Điện thoại: (028) 35120. 785
Email: cuocthi@hutech.edu.vn