Trung tâm Dạy học số tham gia tập huấn cách sử dụng hệ thống LMS cho giảng viên

Vừa qua, Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo đã tổ chức chương trình “Gặp mặt giảng viên học kỳ 3 năm học 2022 – 2023 Chương trình Đào tạo từ xa, trình độ Đại học”, nhằm giúp cán bộ, giảng viên Viện trao đổi về cách sử dụng hệ thống LMS hiệu quả trong công tác giảng dạy.

Trung tâm Dạy học số tham gia tập huấn cách sử dụng hệ thống LMS cho giảng viên 7

Tham gia chương trình có PGS.TS Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Tiến Đông - Viện trưởng Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo, ThS. Phạm Quang Văn - Phó Viện trưởng Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo, Thầy Đào Quốc Huy – Phó Giám đốc Trung tâm Dạy học số cùng các giảng viên Viện tham gia.

Tại buổi tập huấn, PGS.TS Phan Đình Nguyên đã có những chia sẻ về khó khăn, thách thức mà Chương trình đào tạo hệ từ xa đang phải đối mặt để cạnh tranh với hơn 50 trường đang có hình thức đào tạo này. Qua đó, thầy cũng mong muốn nâng cao hiệu quả và chất lượng giảng dạy nhằm thu hút sinh viên tham gia học tập tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM.Trung tâm Dạy học số tham gia tập huấn cách sử dụng hệ thống LMS cho giảng viên 16

Bên cạnh đó, để giúp Giảng viên giải đáp các thắc mắc cũng như những vấn đề đang gặp phải khi tổ chức dạy và học trên hệ thống LMS, Trung tâm Dạy học số đã triển khai hướng dẫn cụ thể các thao tác, thiết lập từ việc sử dụng hệ thống LMS, cách tạo bài kiểm tra, cách chấm điểm,……Trung tâm Dạy học số tham gia tập huấn cách sử dụng hệ thống LMS cho giảng viên 19

Tham gia buổi gặp mặt, các giảng viên cũng đã nêu lên những khó khăn trong quá trình sử dụng hệ thống, từ đó giúp Trung tâm có thể hoàn thiện hệ thống hơn.
Trung tâm Dạy học số tham gia tập huấn cách sử dụng hệ thống LMS cho giảng viên 23

Sau buổi tập huấn, giảng viên đã hiểu hơn về cách sử dụng cũng như các thao tác cần thiết khi sử dụng LMS trong quá trình dạy học. Từ đó, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên hệ đào tạo từ xa có trải nghiệm học tập hiệu quả hơn.
Trung tâm Dạy học số tham gia tập huấn cách sử dụng hệ thống LMS cho giảng viên 27







 
14611223
×