Giảng viên HUTECH tham gia thuyết trình tại Hội thảo Quốc tế EBES (Prague, Czech)

Ngày 24-26/10 vừa qua, PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng – Trưởng khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn và TS. Trương Quang Dũng – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã đến tham dự Hội thảo EBES (EBES Conference – Prague Conference Program 2018) tại Prague (Cộng hòa Czech) cùng nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế trên thế giới.

Tại Prague (Cộng hòa Czech), PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng và TS. Trương Quang Dũng tham gia buổi diễn thuyết khai mạc Hội thảo EBES 2018 do ông Mehmet Huseyin Bilgin – Phó chủ tịch Hiệp hội EBES và ông Bohuslava Senkyrovai  - Hiệu trưởng trường Đại học Quản trị và Tài chính Cộng hòa Czech chủ trì.
 

Giảng viên HUTECH tham gia thuyết trình tại Hội thảo Quốc tế EBES (Prague, Czech) 15

Giảng viên HUTECH tham gia thuyết trình tại Hội thảo Quốc tế EBES (Prague, Czech) 18

Giảng viên HUTECH tham gia thuyết trình tại Hội thảo Quốc tế EBES (Prague, Czech) 21
Hội thảo quốc tế EBES 2018 diễn ra tại Prague (Czech) với sự tham gia của các chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

 

Sau đó, PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng đã có bài thuyết trình “Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu nội bộ của Nhân viên trong ngành Hàng không: Trường hợp nghiên cứu của Công ty Cung cấp dịch vụ Hàng không nội địa Việt Nam” (Tên tiếng Anh: The Impact of Internal Brand-to-Brand Citizenship Behaviors of Employees in Aviation Industry: The Case of Domestic Airport Service Providers in Vietnam) trước đông đảo các chuyên gia quốc tế.
 

Giảng viên HUTECH tham gia thuyết trình tại Hội thảo Quốc tế EBES (Prague, Czech) 36

Giảng viên HUTECH tham gia thuyết trình tại Hội thảo Quốc tế EBES (Prague, Czech) 39
PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng thuyết trình trước các chuyên gia quốc tế

 

Ngày thứ hai tại Hội thảo, TS. Trương Quang Dũng cũng tiến hành thuyết trình đề tài “Các yếu tố tác động/ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong các dịch vụ vận chuyển Hàng không cự ly gần đến giá cả trong trường hợp của Vietnam Airlines” (Tên tiếng Anh: The Factors Determining/Affecting Passenger Satisfaction with Short-Range Air Transport Services Approaches to Value Chain in the Case of Vietnam Airlines) và nhận được nhiều góp ý tích cực từ các chuyên gia.
 

Giảng viên HUTECH tham gia thuyết trình tại Hội thảo Quốc tế EBES (Prague, Czech) 53
TS. Trương Quang Dũng thuyết trình đề tài vào ngày thứ hai của Hội thảo

 

Đề tài thuyết trình của PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng và TS. Trương Quang Dũng đều nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia trên thế giới về tính thiết thực đối với kinh doanh, kinh tế thực tiễn. Chia sẻ về chuyến công tác tại Hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng cho biết: “Việc tham gia Hội thảo là một cơ hội quý báu để các thầy được học hỏi, tiếp thu thêm về những kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế như tổ chức Hội thảo chuyên đề, tiếp xúc với những phương pháp, định hướng Nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế trên thế giới. Điều này sẽ giúp cho các đề án nghiên cứu khoa học tại HUTECH ngày càng hoàn thiện hơn, có tính ứng dụng và thiết thực hơn”.
 

Giảng viên HUTECH tham gia thuyết trình tại Hội thảo Quốc tế EBES (Prague, Czech) 67

Giảng viên HUTECH tham gia thuyết trình tại Hội thảo Quốc tế EBES (Prague, Czech) 70
Chứng nhận những đóng góp của PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng và TS. Trương Quang Dũng tại Hội thảo EBES 2018

 

Hội thảo quốc tế EBES là một sự kiện nghiên cứu thường niên, quy tụ đông đảo các nhà nghiên cứu, chuyên gia về kinh tế, kinh doanh quốc tế. Năm nay, Hội thảo diễn ra tại Prague (Cộng hòa Czech) và thu hút sự tham gia của các chuyên gia đến từ 46 quốc gia trên toàn thế giới với 238 đề tài thuyết trình.

Tin: Phương Trinh
Ảnh: PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14572450
×