Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM

Ngày 18/7, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức seminar với chủ đề “Hiểu thuật toán xếp hạng - Tối ưu điểm chất lượng trong Search Engine Marketing (SEM)” dành cho các giảng viên ngành Digital Marketing trao đổi, nâng cao kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên.
 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 5
Hội thảo dành cho các giảng viên ngành Digital Marketing nhằm
 nâng cao kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên
 
Tại buổi seminar, ThS. Hồng Quý - Giảng viên ngành Digital Marketing đã giải thích chi tiết về các thuật toán xếp hạng, yếu tố quyết định vị trí của website trong kết quả tìm kiếm. Việc nắm bắt và áp dụng các thuật toán này giúp tối ưu hóa chiến lược SEM một cách hiệu quả, nâng cao thứ hạng và tầm nhìn của website trên các công cụ tìm kiếm. Trong đó, Quality Score là một chỉ số quan trọng cần được xem xét kỹ càng trong Google Ads và các nền tảng quảng cáo khác.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 20

Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 23
ThS. Hồng Quý chia sẻ về thuật toán tối ưu chiến lược SEM 
 
ThS. Hồng Quý cũng chia sẻ những kiến thức thực tiễn và phương pháp tối ưu hóa chi tiết, giúp doanh nghiệp đạt được kết quả cao nhất trong các chiến dịch SEM. Ngoài ra, diễn giả cũng giúp giảng viên hiểu rõ hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, giúp các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả hơn.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 39 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 41
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 42
ThS. Hồng Quý cũng chia sẻ những kiến thức thực tiễn và phương pháp tối ưu hóa trong các chiến dịch SEM
 
Bên cạnh phần trình bày lý thuyết, các giảng viên còn được hướng dẫn thực hành tạo website WordPress trên môi trường giả lập. ThS. Hồng Quý vừa trình bày vừa hướng dẫn cụ thể các bước tạo lập từ việc cài đặt đến tối ưu website, giúp giảng viên áp dụng ngay kiến thức vừa tiếp nhận vào thực tế.

 
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 56
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 62 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 64
Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 67 Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cập nhật kiến thức về thuật toán xếp hạng và tối ưu điểm chất lượng trong SEM 69
Giảng viên khoa thực hành tạo và tối ưu website WordPress trong môi trường giả lập
 
Buổi seminar không chỉ giúp các thầy cô hiểu rõ hơn về thuật toán tìm kiếm và cách tối ưu điểm chất lượng, mà còn cung cấp những kỹ năng thực tế quan trọng trong lĩnh vực SEM. Điều này sẽ góp phần hỗ trợ quá trình tìm kiếm nội dung hiệu quả hơn, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên Khoa trong tương lai.

Tin: Minh Thi
Ảnh: Quốc Đạt
TT. Truyền thông 
14618320
Các tin khác
Khám phá tiềm năng AI, tăng cường chất lượng giảng dạy cùng giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Nhằm giúp giảng viên hiểu rõ hơn về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh tế số, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo...
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế thảo luận về ứng dụng tài liệu mở trong hoạt động kiểm tra - đánh giá Hội thảo khoa học với chủ đề “Phương pháp kiểm tra - đánh giá sử dụng tài liệu mở trong xu hướng giáo dục đại học hiện đại” do Khoa Marketing -...
Nhiều bí quyết giảng dạy hữu ích theo định hướng quản trị đại học hiện đại cho giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Vừa qua, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức “Hội thảo Phát triển chất lượng giảng dạy và dịch vụ...
×