Hơn 700 em nhỏ tại Trường Tiểu học và THCS Vĩnh An, tỉnh Vĩnh Long đã đón một mùa Trung thu trọn vẹn và ấm áp trong Chương trình “Ngàn điều trăng nói” do Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức ngày 04/10.
Chương trình do Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tổ chức cho hơn 700 em nhỏ tại tỉnh Vĩnh Long
Với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng, chương trình được chuẩn bị chu đáo với 04 gian hàng trò chơi dân gian và hơn 700 phần quà Trung thu dành tặng học sinh Trường Tiểu học và THCS Vĩnh An. Từ việc vận động tài trợ, đóng gói quà tặng, thiết kế sân khấu đến tổ chức trò chơi, mọi công việc đều do các bạn sinh viên đảm nhận, thể hiện tinh thần chủ động, sáng tạo và đoàn kết.

Đại diện địa phương trao tặng thư cảm ơn đến Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế
Chương trình được chuẩn bị chu đáo bởi các bạn sinh viên Khoa
Không khí ngày hội diễn ra rộn ràng, sôi nổi ngay từ khi đoàn sinh viên HUTECH có mặt tại sân trường. Các gian hàng trò chơi dân gian như ném vòng cổ chai, thổi bóng vào lỗ, ném banh,… thu hút đông đảo học sinh tham gia. Mỗi tiếng cười, mỗi ánh mắt hồn nhiên của trẻ nhỏ chính là món quà quý giá dành cho các bạn sinh viên đã không quản đường xa, mang theo cả tấm lòng và sức trẻ đến với vùng quê Vĩnh Long.
Các gian hàng trò chơi dân gian thu hút đông đảo học sinh tham gia
Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm kịch ngắn và hoạt náo sân khấu do chính sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế biểu diễn, cùng sự góp mặt của các em học sinh địa phương. Màn rước đèn, phá cỗ và trao quà Trung thu diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình. Hơn 700 phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn và dụng cụ học tập được trao tận tay các em, mang đến niềm vui giản dị mà sâu sắc trong mùa trăng đoàn viên.

Thông qua các hoạt động văn hóa, BCH Đoàn - Hội Khoa mong muốn phát huy văn hóa truyền thống dân tộc
Thông qua các hoạt động văn hóa như rước đèn, làm lồng đèn, tổ chức trò chơi dân gian, Ban Chấp hành Đoàn - Hội Khoa mong muốn góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc, đồng thời giúp các em nhỏ thêm hiểu và thêm yêu nét đẹp của lễ hội Trung thu.
Tin: Hồng Loan
Ảnh: Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế
TT. Truyền thông