HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ

HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 3
Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động Hợp tác doanh nghiệp, Trường Đại học HUTECH đã tăng cường kết nối với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, để sinh viên được học tập, thực tế, thực hành tại doanh nghiệp và mở rộng đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trung tâm quan hệ doanh nghiệp của trường là đầu mối giới thiệu các doanh nghiệp đến với các khoa/viên trong trường. Là một khoa giảng dạy về Marketing và Kinh doanh quốc tế, Lãnh đạo khoa luôn coi trọng hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp, bởi vì các doanh nghiệp sẽ đóng vai trò là những nhà cung cấp thông tin để các cơ sở đào tạo nắm được nhu cầu của thị trường lao động, cũng như điều chỉnh giáo trình, cải tiến phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp với sự phát triển của hoạt động sản xuất kinh doanh trên thực tế.
Hiện nay khoa đã có kết nối với 70 doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ, ngân hàng, du lịch, khách sạn nhà hàng... Hàng năm, khoa có tổ chức một buổi họp định kỳ với 70 doanh nghiệp có kết nối để lắng nghe các góp ý của doanh nhân về chương trình đào tạo, thái độ thực tập của sinh viên, nhận sinh viên thực tập cũng như tuyển dụng sau khi ra trường. Khoa cũng kết hợp với Trung tâm quan hệ doanh nghiệp tổ chức các buổi gặp gỡ doanh nghiệp, hướng nghiệp, ngày hội việc làm để mang đến cho sinh viên nhiều hơn cơ hội được trải nghiệm thực tế, thực tập và tìm việc làm tại các doanh nghiệp. Đồng thời, thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi chuyên đề có sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng vào quá trình xây dựng chương trình đào tạo cũng như trực tiếp truyền dạy kỹ năng thực tế liên quan đến lý luận học trên lớp. 
HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 10
Sinh viên tham quan Công ty Ajinomoto

HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 17
Sinh viên tham quan Công ty Yakult

HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 24
Sinh viên được tuyển dụng làm việc tại Công ty Yakyo

HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 31
Sinh viên thực tập tại Công ty Yakyo

Khoa thường xuyên mời chuyên gia doanh nghiệp tham gia các buổi hội thảo chuyên đề manh tính thời sự liên quan lĩnh vực Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên. Các buổi hội thảo này được sinh viên rất quan tâm.
HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 50
HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 52
Chương trình đối thoại cùng CEO

Đặc biệt, Khoa xây dựng chương trình mời chuyên gia các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kiến thức tiễn liên quan lý thuyết môn học cho sinh viên tại lớp.

HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 68
Chuyên gia công ty Misa chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên tại lớp

HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 75
Sinh viên tham gia ngày hội việc làm

HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP CỦA KHOA MARKETING - KINH DOANH QUỐC TẾ 82
Hội thảo Hội nhập doanh nghiệp thời 4.0

Để làm tốt được công việc Hợp tác doanh nghiệp thì cần phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các khoa/viện, Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và các doanh nghiệp có mối quan hệ gắn kết thân thiện, lâu dài với nhà trường. Điều quan trọng nhất là mỗi khoa/viện phải có sự quan tâm của lãnh đạo cũng như phải có chuyên viên phụ trách Hợp tác doanh nghiệp.
Phó trưởng khoa Marketing & Kinh doanh quốc tế
PGS.TS. Lê Quang Hùng


14596135
×