Tri ân Nhà Tài Trợ chương trình "Gặp mặt tân sinh viên Khóa 2023“ - Công ty TNHH SHAT (SHONDO)

Chương trình “Gặp mặt tân sinh viên Khóa 2023 – Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế” đã diễn ra thành công mỹ mãn. Để đạt được sự thành công này không thể thiếu đi sự hỗ trợ của Quý Nhà Tài trợ - Công ty TNHH SHAT (SHONDO).
Bằng tất cả lòng chân thành, Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế xin gửi lời tri ân đến Công ty TNHH SHAT (SHONDO) vì sự đồng hành của Quý Nhà Tài trợ đã mang lại một chuỗi sự kiện ý nghĩa cho các bạn Tân Sinh Viên.
Công ty TNHH SHAT (SHONDO) - là thương hiệu giày dép sandals, phụ kiện dành cho giới trẻ của công ty TNHH SHAT. Thành lập từ năm 2014, hiện nay SHONDO có hơn 21 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Với sứ mệnh trở thành người bạn thời trang, giúp các bạn trẻ tự tin, thể hiện sự đặc biệt của bản thân trong cuộc sống hằng ngày.
Thông qua những phần quà hấp dẫn từ SHONDO, cũng như sự hỗ trợ từ phía nhãn, chương trình đã diễn ra thành công, hấp dẫn và sôi động. Với câu nói “Bất cứ điều gì làm nên bạn, hãy thể hiện chúng qua đôi giày”, SHONDO đã truyền đi một nguồn năng lượng tích cực và khuyến khích giới trẻ tự tin vào bản thân.
Một lần nữa Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế xin Chân thành Cảm ơn Công ty TNHH SHAT và mong sẽ có nhiều dịp được tiếp tục hợp tác cùng Quý Công ty trong tương lai.
Xin kính chúc Quý Nhà tài trợ tiếp tục thành công trong hoạt động kinh doanh và phát triển hiệu quả, luôn kiên định với mục tiêu tốt đẹp mà mình đã đề ra.
Tri ân Nhà Tài Trợ chương trình "Gặp mặt tân sinh viên Khóa 2023“ - Công ty TNHH SHAT (SHONDO) 18
Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế./.
14613550
×