Tri ân Nhà Tài Trợ chương trình "Gặp mặt tân sinh viên Khóa 2023“ - Công ty CP ORO (ORO English)

Lời nói đầu tiên, thay mặt cho Ban tổ chức sự kiện Chương trình ‘Gặp mặt tân sinh viên K2023’. Khoa Marketing Kinh doanh quốc tế xin gửi lời tri ân sâu sắc đến CÔNG TY CỔ PHẦN ORO️ (ORO English)
Tri ân Nhà Tài Trợ chương trình "Gặp mặt tân sinh viên Khóa 2023“ - Công ty CP ORO (ORO English) 8
Chương trình “Gặp mặt tân sinh viên Khóa 2023 – Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế” đã diễn ra thành công mỹ mãn. Sự thành công này chỉ có thể đạt được cùng với sự hỗ trợ của Công ty CP ORO
Tri ân Nhà Tài Trợ chương trình "Gặp mặt tân sinh viên Khóa 2023“ - Công ty CP ORO (ORO English) 12
Thành lập từ năm 2016 ORO là Trung tâm anh ngữ mang đến những khóa học phù hợp cho nhiều đối tượng học viên khác nhau như Tiếng Anh Doanh Nghiệp, Tiếng Anh Giao Tiếp, TOEIC, TESOL. ORO tạo ra môi trường học tập có tính ứng dụng cao bằng phương pháp học đơn giản, hiệu quả với lộ trình phù hợp.
Trong chương trình ‘Gặp mặt tân sinh viên’ Công ty CP ORO đã trao những học bỗng toàn phần chương trình tiếng Anh đến từ nhà tài trợ cho các bạn thủ khoa ngành.
Thông qua các khoản tài trợ giúp đỡ về cơ sở vật chất cũng như tinh thần đã tạo điều kiện cho chường trình được diễn ra tốt đẹp và thành công.
Một lần nữa Khoa Marketing - Kinh Doanh Quốc Tế xin trân trọng cảm ơn và mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của ORO ENGLISH. Kính chúc quý doanh nghiệp phát triển thịnh vượng, nhiều sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc.
Tri ân Nhà Tài Trợ chương trình "Gặp mặt tân sinh viên Khóa 2023“ - Công ty CP ORO (ORO English) 22
Khoa Marketing - Kinh Doanh Quốc Tế./.
14613551
×