CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP "THỰC TẾ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM"

Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế tổ chức chương trình tham quan Trải nghiệm Thực tế hoạt động sản xuất chương trình tại Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.
CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP "THỰC TẾ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM" 5
Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, gọi tắt là HTV, trực thuộc Ủy ban Nhân dân TP.HCM. Là kênh truyền hình lớn thứ hai cả nước, các thông tin đa dạng và độ phủ sóng rộng khắp cả nước, với buổi phát hình đầu tiên được thực hiện vào ngay thời điểm trọng đại của đất nước, tối ngày 01/5/1975. Trải qua hơn 4 thập kỷ, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) là thương hiệu uy tín và được mong đợi của hàng triệu gia đình Việt Nam.
CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP "THỰC TẾ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM" 9
Các nội dung tham quan kiến tập bao gồm:
- Tận mắt tham quan việc sản xuất chương trình tại một đơn vị truyền thông công nghệ cao
- Trao đổi về quy trình sản xuất chương trình truyền hình
- Tham quan các phim trường hiện đại
- Trao đổi với đội ngũ sản xuất chương trình tại Đài.
CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP "THỰC TẾ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM" 17CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP "THỰC TẾ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM" 18
Thông tin chi tiết về chương trình:
- Thời gian: từ 9h00 đến 11h00, Thứ Tư ngày 29 tháng 11, năm 2023.
- Số lượng tham gia dự kiến: 30 sinh viên.
Hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội trải nghiệm thực tiễn các hoạt động sản xuất chương trình, tin tức, quảng cáo, có thể áp dụng vào các công việc của các bạn trong tương lai, cũng như tiếp thu kiến thức về tình hình ngành truyền thông tại Việt Nam.
Khoa Marketing - Kinh Doanh Quốc Tế./.
14613791
×