Giảng viên, sinh viên HUTECH thêm cơ hội trau dồi chuyên môn trong lĩnh vực Khoa học, Công nghệ vào ngày 07/12 tới

Ngày 07/12 tới đây, Phòng Quản lý Dự án Quốc tế và Thương mại hóa Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Chương trình Hợp tác Khoa học, Công nghệ và Đổi mới giữa Hoa Kỳ và ASEAN (STIC) nhằm giúp giảng viên, sinh viên tiếp cận với nền tảng công nghệ hữu ích, phát triển những kỹ năng và nâng cao chuyên môn trong các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ.
 
Chương trình là dự án (kéo dài từ 2022-2025) về Khoa học và Giáo dục có quy mô lớn được tài trợ bởi Bộ ngoại giao Hoa Kỳ và được thực hiện bởi Đại học Bang Arizona Hoa Kỳ (ASU).

 
Giảng viên, sinh viên HUTECH thêm cơ hội trau dồi chuyên môn trong lĩnh vực Khoa học, Công nghệ vào ngày 07/12 tới 10
Nhiều kiến thức bổ ích trong lĩnh vực Khoa học, Công nghệ sẽ được chia sẻ tại chương trình vào ngày 07/12 tới
 
Tham dự chương trình, giảng viên, sinh viên HUTECH có cơ hội tiếp cận với Talent Mobility Portal - nền tảng cung cấp những khóa học giúp người học phát triển những kỹ năng và nâng cao chuyên môn trong các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo. Với tính năng cung cấp nhiều khóa học đa dạng, tập trung vào các nhóm lĩnh vực: (1) Khoa học và Công nghệ, (2) Kinh doanh và Đổi mới và (3) nhóm các chương trình có chứng chỉ chuyên môn từ các doanh nghiệp, nền tảng sẽ là nơi trau dồi chuyên môn, làm dày hành trang tri thức cho người học.
 
Chương trình  Hợp tác Khoa học, Công nghệ và Đổi mới giữa Hoa Kỳ và ASEAN (STIC) sẽ diễn ra vào lúc 08h30, ngày 07/12 tại hội trường A-08.20.
 
Mời quý thầy cô, sinh viên HUTECH quan tâm và đăng ký tham dự chương trình ngay TẠI ĐÂY để cùng nắm bắt và tiếp cận nhiều thông tin bổ ích, trau dồi tri thức, ứng dụng vào học tập, nghiên cứu và giảng dạy trong lĩnh vực Khoa học, Công nghệ nhé!

TT. Truyền thông
14614171
Các tin khác
HUTECH phối hợp cùng Đại học Nottingham (Anh Quốc) tổ chức thành công hội thảo về sản xuất phụ gia đa vật liệu Nhằm tạo diễn đàn để các nhà khoa học, giảng viên trao đổi kết quả nghiên cứu, ngày 07/3, HUTECH đã phối hợp cùng Trường Đại học Nottingham (Anh...
HUTECH sẽ đồng hành cùng Trường Đại học Nottingham (Anh Quốc) tổ chức hội thảo về sản xuất phụ gia đa vật liệu Ngày 07/3 tới, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ phối hợp cùng Trường Đại học Nottingham (Anh Quốc) tổ chức Hội thảo “UK-VN knowledge...
Giảng viên và sinh viên HUTECH tìm hiểu nền tảng học tập trực tuyến STIC Talent Mobility Portal Sáng ngày 07/12, Phòng Quản lý dự án quốc tế và Thương mại hóa HUTECH tổ chức Chương trình “Hợp tác khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo giữa...
×