HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu

Kế thừa những nền tảng, giá trị từ các thế hệ đi trước, Ban giám hiệu là đầu tàu dẫn dắt Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiến đến những cột mốc vẻ vang, những thành tựu ngời sáng phía trước.
 
HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu 9
 
Trong không khí hào hứng chào đón hành trình mới của tuổi 27, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ, định hướng từ những người thầy đại diện của Ban giám hiệu,
TS. Bùi Văn Thế Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
 
HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu 19 
TS. Bùi Văn Thế Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
 
Với TS. Bùi Văn Thế Vinh - một người đã gắn bó lâu năm cùng HUTECH, hành trình phát triển của mái nhà thân thương tràn đầy cảm xúc. Và những cảm xúc đó, có lẽ đã góp phần làm nên động lực để thầy chỉ đạo, dẫn dắt "nhà chung" đi đến những thành công vẻ vang phía trước. Thầy chia sẻ:
 
“Tôi vinh dự tham gia đại gia đình HUTECH cách đây đã 15 năm, và trong thời gian gắn bó, công tác cùng Trường, tôi đã có cơ hội chứng kiến những bước phát triển vượt bậc của Nhà trường trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó là sự phát triển của cơ sở vật chất, sự tiến bộ trong xây dựng môi trường đào tạo, mở rộng quy mô về đội ngũ nhân sự và sự nâng tầm của chất lượng đào tạo, của dịch vụ cho sinh viên.

 
 HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu 34
TS. Bùi Văn Thế Vinh đã đồng hành cùng HUTECH suốt 15 năm qua
 
Những thành công đó có được nhờ vào sự quyết tâm, nỗ lực không biết mỏi mệt của tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên, khi thầy cô luôn bám sát giá trị cốt lõi, mục tiêu giáo dục và tôn chỉ Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo đã được Hội đồng sáng lập định hình từ những ngày đầu tiên thành lập Trường. Có thể thấy, giá trị cốt lõi và mục tiêu của HUTECH là giúp sinh viên không những được trang bị về kiến thức, mà còn được đào tạo thái độ sống tích cực để tự tin vươn xa sau khi rời mái trường. Chúng ta đã, đang và sẽ làm điều này thật tốt để nhân lực chất lượng cao HUTECH trở thành nguồn lực quan trọng cho doanh nghiệp và xã hội.
 
HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu 44 
TS. Bùi Văn Thế Vinh: "Những thành công đó có được nhờ vào sự quyết tâm, nỗ lực không biết mỏi mệt của tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên"

Nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập Trường, thay mặt Ban giám hiệu, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến quý thầy cô trong Hội đồng sáng lập, Hội đồng Trường các thời kỳ cũng như tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên toàn trường. Là thế hệ tiếp nối và trực tiếp góp công cùng sự phát triển của HUTECH trong thời gian tới, tôi hy vọng thế hệ cán bộ - giảng viên - nhân viên trẻ sẽ luôn gìn giữ những giá trị tốt đẹp vốn có, thể hiện và phát huy sự sáng tạo, tinh thần tự chủ, tự tôn, cống hiến và năng lực của bản thân. Cùng nhau, chúng ta sẽ viết tiếp các câu chuyện đầy cảm hứng về một ngôi trường phát triển bền vững và trường tồn, ngôi trường mang tên HUTECH”.
 
HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu 59
TS. Bùi Văn Thế Vinh kỳ vọng 
các thành viên của đại gia đình HUTECH sẽ viết tiếp các câu chuyện đầy cảm hứng về một ngôi trường phát triển bền vững và trường tồn
 
Với PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn, hành trình của HUTECH cũng là hành trình kết nối các thế hệ, những con người đang tận tụy cống hiến tháng ngày cùng ngôi trường. Hành trình ấy mang đến giá trị cùng những vẻ vang để chúng ta tự tin và làm nên những điều tốt đẹp nhất cho sinh viên:
 
HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu 72
PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
 
“Sứ mạng của HUTECH là trở thành trường đại học đa ngành hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ với quan điểm xem người học - sinh viên là trung tâm. Mục tiêu của Nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, với đầy đủ phẩm chất đạo đức, tri thức, năng lực, sáng tạo và bản lĩnh nhằm phục vụ nhu cầu phát triển của đất nước, xã hội; phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Người học - sinh viên là trung tâm, cũng tức là sẽ mang những giá trị cốt lõi mà Nhà trường hướng đến, nên tiêu chí HUTECH đặt ra để đào tạo sinh viên sẽ hướng đến chất lượng, tri thức, đạo đức, chính trực và trách nhiệm.

 
HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu 85
 PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về sứ mạng của HUTECH
 
Tháng 4 là một tháng hữu duyên khi ngày thành lập Trường 26/4 lại rất gần với ngày Giải phóng miền Nam 30/4. Tôi bồi hồi nhớ lại những vần thơ của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm:
 
"Em ơi em,
Đất nước là máu xương của mình,
Phải biết gắn bó và san sẻ,
Phải biết hóa thân cho dáng hình xứ sở,
Làm nên Đất nước muôn đời."
 
(Nguyễn Khoa Điềm - "Đất nước" trích trường ca "Mặt đường khát vọng")
 
 HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu 113
Đối với 
PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn, "gắn bó" và "san sẻ" là những điều cốt lõi tạo nên sự kết nối, đồng lòng và sức mạnh của các thế hệ tại HUTECH
 
Ở đây, hai từ tôi muốn nhắc đến là "gắn bó" và "san sẻ". Đúng vậy, có gắn bó và san sẻ, chúng ta mới làm nên kỳ tích của lịch sử, và sự gắn bó - san sẻ ấy đã làm nên sự bứt phá của HUTECH, mang đến cơ hội phát triển vượt bậc cho ngôi trường. Chúng ta, những thành viên của HUTECH, hãy gắn bó và san sẻ, hãy đoàn kết và thấu hiểu, để làm nên một sức mạnh tập thể, giúp cho HUTECH mãi trường thịnh trong sự nghiệp giáo dục Việt Nam.
 
Nhân kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Trường, cho phép tôi thay mặt toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên HUTECH gửi lời tri ân và thượng kính đến Hội đồng sáng lập - những người đã thai nghén và đặt nền móng đầu tiên cho HUTECH. Xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Hội đồng Trường, Ban giám hiệu - những người đã đặt ra định hướng phát triển cho một HUTECH trường thịnh hôm nay. Cũng xin gửi lời chúc đến quý thầy cô đã và đang giảng dạy, công tác tại HUTECH lời chúc may mắn và bình an. Chúc quý thầy cô luôn có nhiều sức khỏe để luôn là những "bậc thềm tri thức", những "người lái đò" vững vàng đưa các thế hệ sinh viên cập bến thành công. Và chúc toàn thể sinh viên, học viên tại HUTECH luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống".

 
 HUTECH 27 mùa hoa - Định hướng tuổi mới từ Ban giám hiệu 127
PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và gửi lời chúc sức khỏe đến Hội đồng sáng lập, Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, quý thầy cô giảng viên, các em sinh viên và học viên
 
Những định hướng, kỳ vọng từ Ban giám hiệu sẽ là "kim chỉ nam" đúng đắn, giúp con thuyền HUTECH vượt sóng rẽ gió, tiến đến tương lai với những thành công mới. Mùa hoa thứ 27 của Trường, tin rằng, những gửi gắm của những người thầy cũng sẽ là động lực, là ánh nắng rạng ngời để những chồi non triển vọng của Trường tự tin vươn cao trên bầu trời tri thức.

Thực hiện: Phương Trinh - Khánh Vân
Phòng Truyền thông
14601271
×