HUTECH ký MOU với ĐH Konyang (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên ngành Điều dưỡng

Theo TPO, với ưu thế có mạng lưới hợp tác quốc tế rộng khắp, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) không ngừng tăng cường mở rộng hoạt động kết nối với các đối tác nước ngoài theo từng ngành nghề đào tạo để mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho sinh viên.
Vừa qua HUTECH thực hiện ký kết MOU với Trường ĐH Konyang (Hàn Quốc), mở ra triển vọng học tập, nghiên cứu cho sinh viên ngành Điều dưỡng. Trong khuôn khổ sự kiện hợp tác, sinh viên trường còn được cập nhật những kiến thức giá trị từ các chuyên gia qua Hội nghị khoa học Quốc tế "Sức khỏe và Điều dưỡng"
HUTECH ký MOU với ĐH Konyang (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên ngành Điều dưỡng 5
Ký kết giữa HUTECH và ĐH Konyang mở ra nhiều cơ hội học tập quốc tế cho sinh viên Điều dưỡng
Cơ hội học tập môi trường quốc tế, nhận học bổng “khủng”
Ngành Điều dưỡng đòi hỏi cùng với thực hành thường xuyên, sinh viên cần cập nhật liên tục những kỹ thuật, nghiệp vụ tiên tiến từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Đáp ứng yêu cầu ấy, HUTECH đã gặp gỡ, trao đổi, thỏa thuận, thống nhất kế hoạch hợp tác với Trường ĐH Konyang - một trong những trường đại học uy tín tại đất nước có nền y học hiện đại.
HUTECH ký MOU với ĐH Konyang (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên ngành Điều dưỡng 21
Học tập, tiếp thu kiến thức hiện đại từ môi trường quốc tế - điều kiện để trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp
 
Được biết, hai bên đã thảo luận về các kế hoạch như mở ngành Vật lý trị liệu, tiến hành chương trình liên kết quốc tế 2+2 đối với sinh viên ngành Điều dưỡng, trao đổi sinh viên Điều dưỡng của hai trường hoặc chương trình làm việc, trải nghiệm vào các cơ sở y tế của Trường ĐH Konyang. Những suất học bổng giá trị từ 50-100% học phí tùy theo điểm số và khả năng ngoại ngữ của các bạn cũng được ĐH Konyang đề cập đến, tạo điều kiện tối đa cho sinh viên hai trường.

Dựa trên những tương đồng về mục tiêu và định hướng phát triển, HUTECH và Trường ĐH Konyang chính thức ký kết MOU, cùng hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây là bước ngoặt lớn mở ra triển vọng học tập, nghề nghiệp trong môi trường quốc tế cho sinh viên HUTECH, như PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường chia sẻ: Chúng ta đều biết ngành y tế, ngành điều dưỡng của Hàn Quốc đã đạt đến tầm thế giới, nên lần hợp tác này sẽ tạo cơ hội rất lớn để sinh viên HUTECH giao lưu, sinh hoạt với các chuyên gia Hàn Quốc, cũng như sinh viên có thể tham gia chương trình chuyển tiếp học tập tại ĐH Konyang”.

Mở rộng chân trời tri thức cùng chuyên gia Hàn Quốc
Ngay trong lần gặp gỡ hợp tác này, sinh viên HUTECH được lắng nghe những kiến thức chuyên ngành từ các chuyên gia của Trường ĐH Konyang cùng các giảng viên trường tại Hội nghị khoa học Quốc tế “Sức khỏe và Điều dưỡng”.

Sinh viên được tìm hiểu những vấn đề như Vai trò của APN trong kiểm soát bệnh truyền nhiễm trong đại dịch Covid-19 (GS. Lee Mi Hyang - Trưởng Khoa Điều dưỡng ĐH Konyang); Ứng dụng của hạt nano lipid trong việc điều trị bệnh bạch cầu cấp dòng tủy (TS. Nguyễn Hà Phương - giảng viên HUTECH), Chuẩn bị cho sự đa dạng trong y tế toàn cầu: Nghiên cứu trường hợp trẻ em không nhiễm giun ở Indonesia) (GS. Park Min Jeong - Giáo sư chủ nhiệm Khoa Điều dưỡng ĐH Konyang); Căng thẳng nghề nghiệp và tình trạng kiệt sức của những Điều dưỡng chăm sóc người bệnh Covid-19 tại một số bệnh viện ở TP.HCM (NCS.ThS.ĐD.DS. Nguyễn Phương Tùng - Phó Trưởng Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm HUTECH).

HUTECH ký MOU với ĐH Konyang (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên ngành Điều dưỡng 48
Sinh viên tích lũy nhiều kiến thức bổ ích từ hội nghị khoa học quốc tế

Đây là dịp để sinh viên tiếp cận những kiến thức chuyên ngành chuyên sâu trong lĩnh vực y tế, phục vụ tốt cho quá trình học tập, nghiên cứu, nghề nghiệp của bản thân. Đặc biệt, các chuyên gia còn chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình học tập, nghiên cứu để trở thành các Điều dưỡng Quốc tế, giảng viên, nghiên cứu viên như hiện tại, tiếp thêm “lửa” cho sinh viên HUTECH trên hành trình thực hiện ước mơ nghề nghiệp tương lai.

14610773
Các tin khác
Sinh viên HUTECH giao lưu, tham gia hoạt động tình nguyện thú vị cùng sinh viên Hàn Quốc Vừa qua, Viện Công nghệ Việt - Hàn (VKIT) phối hợp cùng Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm HUTECH tổ chức buổi giao lưu với đoàn sinh viên Trường Đại...
HUTECH ký kết MOU với Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) Sáng ngày 25/5, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi tiếp đón và làm việc với Trường Đại học Konyang về khối ngành Khoa học Sức...
Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm HUTECH gặp gỡ, làm việc cùng đại diện Trường Đại học Philippines Christian Ngày 11/7 vừa qua, đại diện Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm HUTECH đã gặp gỡ, làm việc cùng Trường Đại học Philippines Christian (PCU) mở ra nhiều cơ...
×