Webinar KF Global e-School Đại học ChungAng và HUTECH sẽ tổ chức vào ngày mai (16/02)

Vào ngày 16/02 tới đây, Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với các trường đại học trong Dự án KF Global e-School tổ chức webinar nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuỗi lớp học e-Learning trong thời gian qua và đề xuất hướng phát triển hình thức lớp học này trong thời gian tới.

Hoạt động nằm trong
 khuôn khổ Dự án KF Global e-School giữa Đại học ChungAng và các trường đại học đối tác gồm HUTECH, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Nhân văn Mông Cổ.
 
Webinar KF Global e-School Đại học ChungAng và HUTECH sẽ tổ chức vào ngày mai (16/02) 20
 Dự án KF Global e-School giữa Đại học ChungAng và các đối tác

Nằm trong khuôn khổ KF Global e-School, chuỗi lớp học e-Learing hợp tác giữa HUTECH và Đại học ChungAng nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng về đất nước và con người Hàn Quốc, giúp các bạn có thể phần nào trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc khi chưa thể trực tiếp đến thăm quốc gia này. Webinar ngày 16/02 tới đây sẽ tập trung thảo luận, đánh giá hiệu quả thực hiện chuỗi e-Learning trong thời gian vừa qua, đồng thời đề xuất định hướng phát triển hình thức lớp học này trong thời gian sắp tới.
 
Webinar KF Global e-School Đại học ChungAng và HUTECH sẽ tổ chức vào ngày mai (16/02) 32
Nội dung chương trình làm việc tại webinar tới đây

Webinar sẽ có sự tham dự của ông Chang Hoon - Chủ nhiệm Dự án KF Global e-School, cô Chang Hye Young - Chủ nhiệm chuyên môn Dự án KF Global e-School. Đại diện HUTECH, ThS. Trần Lê Thùy Vân và ThS. Trần Thị Trúc Phương (giảng viên Khoa Hàn Quốc học) sẽ trình bày các báo cáo, thảo luận liên quan. cùng thảo luận với các thầy cô đến từ những trường đại học thành viên khác.

Webinar chương trình KF Global e-School giữa Đại học ChungAng và các trường đối tác năm 2021" sẽ được tổ chức vào lúc 13g00 chiều thứ Tư (16/02). Quý thầy cô và các bạn sinh viên quan tâm có thể tham dự chương trình tại link https://cau.zoom.us/j/89459644367.

Phòng Truyền thông
14599952
×