Sinh viên HUTECH đăng ký tham gia Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt cuối cùng trong năm 2023

Sinh viên thuộc 19 Khoa/Viện Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức tham gia Lễ Trao bằng tốt nghiệp từ ngày 09/12 - 24/12 tới đây.
 
Buổi Lễ tốt nghiệp - khoảnh khắc được mong đợi nhất của các bạn sinh viên HUTECH sẽ được diễn ra trong tháng 12 tới. Chương trình sẽ có Ban Giám hiệu, lãnh đạo Nhà trường và thầy cô các Phòng/Ban/Khoa/Viện tham dự và chúc mừng các bạn đã gặt hái thành quả sau bao nỗ lực, cố gắng học tập.
 
Tại đây, ngoài bằng tốt nghiệp, sinh viên sẽ được vinh danh và nhận được những món quà đặc biệt từ Nhà trường nhằm ghi nhận quãng thời gian dài phấn đấu trong học tập và rèn luyện của các bạn. Đây cũng là dịp các bạn có thể gửi lời tri ân đến thầy cô, gia đình, bạn bè, những người đã góp phần lớn trên chặng đường gặt hái tri thức hôm nay.

 
Sinh viên HUTECH đăng ký tham gia Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt cuối cùng trong năm 2023 12
HUTECH sẽ tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp từ ngày 09/12 - 24/12
 
Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra tại Hội trường E3-05.01, Thu Duc Campus. Sinh viên theo dõi thời gian cụ thể của Khoa/Viện mình và đăng ký theo hướng dẫn:
 
>>> Thời gian diễn ra Lễ trao bằng tốt nghiệp:
 
Ngày Thời gian Khoa/Viện
09/12/2023 7h30
  • Luật
  • Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn
  • Trung Quốc học
13h30
  • Khoa học Ứng dụng
  • Marketing - Kinh doanh quốc tế
  • Tài chính - Thương mại
16/12/2023 7h30
  • Tiếng Anh
  • Xây dựng
  • Thú y - Chăn nuôi
13h30
  • Hàn Quốc học
  • Hệ thống thông tin quản lý
  • Kỹ thuật
23/12/2023 07h30
  • Công nghệ thông tin
13h30
  • Nhật Bản học
  • Truyền thông & Thiết kế
  • Kiến trúc - Mỹ thuật
  • Dược
24/12/2023 07h30
  • Quản trị kinh doanh
  • Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng
 
>>> Cách thức đăng ký tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp
 
Sinh viên truy cập vào cổng thông tin https://sinhvien.hutech.edu.vn để  hoàn thành phiếu khảo sát tốt nghiệp trước khi đăng ký dự Lễ  trao bằng tốt  nghiệp. Nếu sinh viên cần hỗ trợ tài khoản đăng nhập có thể gửi thông tin về email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn để được hỗ trợ.
 
Sau đó, sinh viên liên hệ Phòng Tài chính (Saigon Campus) trong giờ hành chính để nộp lệ phí tham dự lễ là: 500.000đ (năm trăm nghìn đồng). Sinh viên đăng ký tham dự Lễ tốt nghiệp sẽ được nhận: Quà lưu niệm của Nhà trường, bìa bằng, 02 tấm hình dạng file điện tử trên trang website của Phòng Công tác sinh viên, đồng thời nhận bằng tốt nghiệp ngay sau khi kết thúc Lễ tại Phòng Đào tạo - Thu Duc Campus).

 
Sinh viên HUTECH đăng ký tham gia Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt cuối cùng trong năm 2023 169
Sinh viên thuộc 19 Khoa/Viện sẽ được trao bằng tốt nghiệp trong đợt này

Sinh viên cầm biên lai liên hệ Văn phòng Khoa/Viện để nhận lễ phục. Lễ phục sẽ được phát cho sinh viên 03 ngày trước ngày diễn ra lễ. Thời gian đăng ký từ ngày ra thông báo và kết thúc nhận đăng ký trước 05 ngày tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp. Sinh viên có mặt trước 30 phút diễn ra lễ, đúng ngày theo thông báo và ngồi theo số thứ tự đã được sắp xếp của ban tổ chức.
 
Đối với những bạn không đăng ký tham dự lễ, sẽ nhận bằng tốt nghiệp trực tiếp tại Phòng Đào tạo (Saigon Campus) trong giờ hành chính (trừ ngày trao bằng tốt nghiệp).
 
Để buổi lễ được diễn ra trang trọng và nhiều kỉ niệm, sinh viên/tập thể lớp có thể chọn 10 hình ảnh kỉ yếu của lớp mình gửi về Phòng Công tác sinh viên để dựng clip trình chiếu trong Lễ tốt nghiệp trước ngày 04/12/2023 qua địa chỉ email: ndm.chau@hutech.edu.vn.

Tin: Hoàng Thương (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14614052
Các tin khác
Sinh viên Hàn Quốc học HUTECH chuẩn bị hành trang “xuất ngoại” Chiều 18/01, Khoa Hàn Quốc học HUTECH tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế với các trường Đại học Hàn Quốc” tại...
[Video] Liên tục đón bạn bè quốc tế, sinh viên HUTECH tăng trải nghiệm giá trị Thế giới ngày càng “phẳng”, việc nỗ lực mang đến không gian học tập “chuẩn quốc tế” để sinh viên phát triển chuyên môn, xây dựng ý thức và năng lực...
Sinh viên Khoa Hàn Quốc học HUTECH tích lũy kiến thức về văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc và kỹ năng viết CV bằng tiếng Hàn Vừa qua, Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học HUTECH đã tổ chức tọa đàm “Hướng dẫn viết CV tiếng Hàn và tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc” nhằm...
Khoa Hàn Quốc học làm việc với Chủ tịch Hội Phát triển Quốc hội Hàn Quốc Sáng ngày 28/12, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Chủ tịch Hội Phát triển Quốc hội Hàn Quốc (KILS) nhằm trao đổi về...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng Chủ tịch Quỹ Sejong (Hàn Quốc) Chiều 7/12, HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Chủ tịch Quỹ Sejong, nhằm đề xuất các định hướng mở rộng hợp tác trong thời gian tới.
[Video] HUTECH đăng cai tổ chức Lễ hội chữ Hàn - Hangeul Festival 2023 Ngày 21/10, HUTECH đã đăng cai tổ chức thành công Lễ hội chữ Hàn - Hangeul Festival 2023 tại Thu Duc Campus, quy tụ sự tham gia của hơn 20 đơn vị...
×