Khoa KHXH-NV tổ chức Khóa tập huấn chuyên đề “Kỹ năng tham vấn, trị liệu tâm lý"

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên sớm có tầm nhìn thiết thực và thấy được ý nghĩa của ngành học trong việc ứng dụng vào lĩnh vực tư vấn, trị liệu tâm lý mang tính cộng đồng, đồng thời nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho sinh viên trong lĩnh vực ứng dụng nghề nghiệp để các em có cơ sở cho những định hướng chuyên sâu về nghề nghiệp, nhằm chuẩn bị cho các bước kiến tập, thực tập cũng như khả năng thích ứng nghề nghiệp về sau, khoa Khoa học Xã hội - Nhân văn đã mời GS. Tuyet Brown – Thành viên của Hiệp Hội Quốc gia về công tác xã hội tại Santa Monica, California, Hoa Kỳ - trực tiếp huấn luyện cho sinh viên chuyên ngành Tâm lý học của Khoa về chuyên đề “Kĩ năng tham vấn, trị liệu tâm lý”.
Nội dung: Giáo sư Tuyet Brown giảng về chuyên đề “Kĩ năng tham vấn, trị liệu tâm lý”, một lĩnh vực cơ bản, trọng yếu của tâm lý học ứng dụng, trong đó bao gồm cả phần lý thuyết và hướng dẫn sinh viên thực hành chẩn đoán, sử dụng các công cụ và biểu mẫu để chẩn đoán các ca trên bài tập cụ thể đồng thời giới thiệu các quy chuẩn đạo đức trong lĩnh vực tư vấn, trị liệu tâm lý.
Thời gian: Tổ chức khóa huấn luyện trong vòng 02 ngày (ngày 23 và 24/01/2016), sáng từ 9:00 đến 12:30; chiều từ 13:30 đến 17:00
Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên ngành Tâm lý học. Mời toàn thể CB-GV-NV và sinh viên quan tâm tham dự.
Khoa rất mong các sinh viên tham gia đúng thời gian để khóa huận luyện được tổ chức thuận lợi và thành công.
                                                            
                         Khoa KHXH-NV
14590684