Chương trình tọa đàm và giao lưu với cựu sinh viên khoa KHXH&NV

Chương trình tọa đàm và giao lưu với cựu sinh viên khoa KHXH&NV 3

Vào ngày 19/04/2019 tới đây, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức buổi tọa đàm và giao lưu “Chia sẻ và nối kết” giữa cựu SV, SV và toàn thể Cán bộ - Giảng viên trong Khoa. Buổi tọa đàm được tổ chức nhân dịp 24 năm thành lập trường ĐH Công nghệ TP.HCM và 5 năm thành lập Khoa KHXH&NV.
 
Sau 5 năm thành lập, Khoa KHXH&VN đã có những SV đầu tiên tốt nghiệp và dấn thân trong các lĩnh vực chuyên môn được đào tạo. Với kinh nghiệm thực tế tại nơi làm việc, chương trình “Chia sẻ và nối kết” sẽ là dịp thuận lợi để cựu SV Khoa có những chia sẻ về trải nghiệm sống với CB-GV và đặc biệt là với thế hệ đàn em đang theo học tại Khoa.

Ngoài những mục đích trên, buổi tọa đàm và giao lưu còn có mục đích tạo kênh thông tin nối kết giữa cựu SV với Khoa và SV đang theo học. Chương trình ra mắt Ban liên lạc Cựu SV Khoa vì thế sẽ rất ý nghĩa để SV trong Khoa có nơi giao lưu, chia sẻ về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cũng như những môi trường thực tập, làm việc trong tương lai.

Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn trân trọng kính mời tất cả CB-GV, anh chị cựu SV và toàn thể SV đang theo học tại Khoa tham dự buổi gặp gỡ và chia sẻ ý nghĩa này. Chương trình được diễn ra vào lúc 17:00, thứ 6, ngày 19/04/2019 tại phòng B-02.09 cơ sở A, trụ sở chính ĐH Hutech (475 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

BCN Khoa KHXH&NV
14590700