RECAP BUỔI TRIỂN LÃM POSTER SHOW VÒNG BÁN KẾT WAKE UP YOUR TALENT MÙA 2

???? Sáng ngày 14/04, buổi Poster Show Vòng Bán Kết của cuộc thi Wake Up Your Talent mùa 2 đã chính thức diễn ra tại Trà quán “Không thể thiếu nhau” DOIDEP. Không chỉ là một sự kiện trang trọng, mà còn là nơi lan tỏa năng lượng và sự sôi động của các thí sinh.
RECAP BUỔI TRIỂN LÃM POSTER SHOW VÒNG BÁN KẾT WAKE UP YOUR TALENT MÙA 2 7
???? Trong không gian của buổi triển lãm, TOP 15 thí sinh đã có cơ hội trình bày tác phẩm của mình trước BGK. Mỗi tác phẩm đều toát lên nét độc đáo và sáng tạo, với mỗi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng để thể hiện thông điệp sâu sắc mà đội thi muốn gửi gắm.
RECAP BUỔI TRIỂN LÃM POSTER SHOW VÒNG BÁN KẾT WAKE UP YOUR TALENT MÙA 2 13
???? Sau một thời gian cân nhắc kỹ lưỡng, Ban Giám Khảo cuối cùng cũng đã chọn ra TOP 5 tác phẩm xuất sắc nhất. Dù những tác phẩm khác cũng rất ấn tượng và đẹp mắt, nhưng chỉ có 5 tác phẩm được lựa chọn để bước vào Vòng Chung Kết. Đây thực sự là một quãng thời gian khó khăn đầy cảm xúc, khi phải chấp nhận lời chia tay với những tác phẩm xuất sắc nhưng không thể tiến xa hơn.
RECAP BUỔI TRIỂN LÃM POSTER SHOW VÒNG BÁN KẾT WAKE UP YOUR TALENT MÙA 2 19
???? Cảm ơn sự nỗ lực và tài năng của tất cả các đội thi, cũng như sự hỗ trợ và đánh giá công tâm từ Ban Giám Khảo. BTC tin rằng, các đội thi đã tạo ra một sân chơi sôi động và đầy kích thích, nơi mà sự sáng tạo và bứt phá được lan toả.
RECAP BUỔI TRIỂN LÃM POSTER SHOW VÒNG BÁN KẾT WAKE UP YOUR TALENT MÙA 2 25
BTC chúc mừng đến TOP 5 đội thi xuất sắc nhất của Vòng Bán Kết cuộc thi Wake Up Your Talent mùa 2! Đây là một thành tích tuyệt vời và đáng tự hào, sự cống hiến và nỗ lực của các bạn đã được ghi nhận và đánh giá cao. Và BTC cũng xin cảm ơn tất cả các đội thi khác đã tin tưởng và đồng hành, tạo nên một bầu không khí sôi động và đầy sự kích thích, chúc các đội thi ngày càng phát triển và thành công trong những bước tiến mới.
???? Và bây giờ, hãy cùng chúng mình nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Vòng Bán kết vừa rồi nhé!!!
RECAP BUỔI TRIỂN LÃM POSTER SHOW VÒNG BÁN KẾT WAKE UP YOUR TALENT MÙA 2 33
RECAP BUỔI TRIỂN LÃM POSTER SHOW VÒNG BÁN KẾT WAKE UP YOUR TALENT MÙA 2 35
RECAP BUỔI TRIỂN LÃM POSTER SHOW VÒNG BÁN KẾT WAKE UP YOUR TALENT MÙA 2 37
------------------
Thông tin liên hệ:
???? Email: wakeupyourtalent.fmib@gmail.com
???? Phone: 096914602
14616593
×