Ngày 20/11, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ nghiệm thu Công trình thanh niên "Nuôi heo đất" năm học 2022-2023. Đây là hoạt động được Khoa phát động nhằm xây dựng nguồn quỹ cho các chương trình tình nguyện của sinh viên, lan tỏa tinh thần “tương thân, tương ái”.
Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa, Đ/c Nguyễn Ngọc Trúc Phương - Bí thư Đoàn khoa cùng các bạn sinh viên trực thuộc 12 Chi đoàn.
Lễ nghiệm thu có sự tham gia của lãnh đạo, Bí thư Đoàn và đại diện các chi đoàn trực thuộc Khoa
Lễ nghiệm thu diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, đại diện các Chi đoàn đã tự tay đập heo và tiến hành thống kê công khai, minh bạch. Được biết, 80% số tiền này sẽ được sử dụng vào các hoạt động thiện nguyện, tiếp thêm niềm vui, động lực cho những hoàn cảnh khó khăn; 20% còn lại sẽ trao lại cho các Chi đoàn làm quỹ lớp.
Các chi đoàn tiến hành tổng kết, nghiệm thu công trình thanh niên
Bên cạnh đó, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế còn trao giải “Heo khỏe, heo xinh” cho những chú heo có thiết kế ấn tượng. Dựa trên các tiêu chí sáng tạo, độc đáo và cá tính riêng, những chú heo con của các lớp 23DDMB4, 23DDMC2, 23DDMB2, 23DMAB1, 23DMAB2 được công nhận đạt chuẩn.
Ban tổ chức còn trao giải “Heo khỏe, heo xinh” đến những chú heo có thiết kế ấn tượngLễ nghiệm thu đã lan tỏa giá trị nhân văn, sẵn sàng cho những hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới
Công trình thanh niên "Nuôi heo đất" năm học 2022-2023 của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế đã mang đến nhiều ý nghĩa nhân văn, lan tỏa tình yêu thương qua những chú heo "nhỏ nhưng có võ" và thể hiện tinh thần trách nhiệm, đóng góp cho cộng đồng của sinh viên HUTECH.
Tin: Vy Nương
Ảnh: Hoàng Nam
TT. Truyền thông