Ngành Kinh doanh quốc tế sẵn sàng cho Seminar "Thảo luận tổng quan nội dung chương trình đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế"

Sắp tới đây, vào ngày 25/11/2021, Ngành Kinh doanh quốc tế của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công Nghệ Tp.Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Seminar với chủ đề "Thảo luận tổng quan nội dung chương trình đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế".
 
Ngành Kinh doanh quốc tế sẵn sàng cho Seminar "Thảo luận tổng quan nội dung chương trình đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế" 5

Kinh doanh quốc tế là một trong những ngành quan trọng chủ điểm của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế và được xem là ngành rất phù hợp với xu hướng và đầy tiềm năng của xã hội hiện nay. Chính vì thế, chủ đề tập trung vào việc tiếp tục xây dựng, củng cố và phát triển hoàn thiện nội dung đào tạo của ngành Kinh doanh quốc tế.

Việc lựa chọn xây dựng và góp ý trong buổi Seminar hướng đến các nội dung về đổi mới cho các học phần thuộc ngành Kinh doanh quốc tế là thực sự cần thiết để có thể tạo ra một chương trình phù hợp và tốt nhất cung cấp đến cho sinh viên những kiến thức mới nhất, tốt nhất và thực tiễn nhất, nhằm giúp cho sinh viên có thể tận dụng nhiều nhất những gì đã học vào những công việc sau khi ra trường. Quan trọng hơn là thông qua chương trình đào tạo của ngành, sinh viên sẽ có thể tự định hướng cho bản thân những ngành nghề phù hợp và hiểu rõ hơn công việc cụ thể sau khi tốt nghiệp từ ngành. Đồng thời giúp cho giảng viên của ngành và các giảng viên khác thuộc khoa có góc nhìn về lộ trình đào tạo rõ ràng, cụ thể, thực tiễn và tiên tiến nhất để hướng dẫn, giảng dạy cho sinh viên, cũng như giảng viên có thể thêm cơ hội cập nhật bản thân trong nghề về cả kiến thức lẫn tư duy mới hơn.

Hãy cùng chờ đón những ý kiến chuyên môn giá trị và quý báu được quý Thầy/Cô đóng góp tại buổi Seminar để xây dựng, hoàn thiện và cải tiến chương trình đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế.

Ngành Kinh doanh quốc tế
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế 

 
14598419
×