Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia

Chiều tối 25/3 vừa qua, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức vòng Chung kết Cuộc thi ảnh, video "HUTECH ngày trở lại" với chủ đề "Feeling coming back to HUTECH".
 
Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia 8

Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại chương trình có ThS. Đỗ Trần Thành - Phó Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, ThS. Châu Văn Thưởng - Phó Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế và quý thầy cô là cán bộ - giảng viên - nhân viên của Khoa.
 
Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia 15
ThS. Đỗ Trần Thành - Phó Trưởng Phòng Công tác Sinh viên đồng hành cùng sinh viên tại chương trình
 
Đảm nhiệm vai trò giám khảo tại đêm Chung kết là ThS. Châu Văn Thưởng, ThS. Huỳnh Diệu Ngân - Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế và Đ/c Trần Thị Mỹ Duyên - Bí thư Đoàn Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế.

 
Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia 26
Ban giám khảo tại đêm Chung kết cuộc thi "HUTECH ngày trở lại"
 
Mở đầu chương trình, ThS. Châu Văn Thưởng chia sẻ: “Cuộc thi "HUTECH ngày trở lại" đã đánh dấu sự trở lại của các hoạt động trực tiếp do Khoa tổ chức. Thầy mong rằng các bạn sinh viên cảm thấy hào hứng với sự trở lại này và sẽ luôn giữ tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi của tuổi trẻ cho những hoạt động sắp tới và gặt hái thêm nhiều thành tích tốt.”

 
Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia 38
ThS. Châu Văn Thưởng gửi gắm nhiều kỳ vọng vào sự bứt phá của sinh viên HUTECH trong học kỳ tới
 
Cuộc thi "HUTECH ngày trở lại" với chủ đề "Feeling coming back to HUTECH" đã diễn ra gần một tháng qua và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn sinh viên. Đến với vòng Chung kết, Top 6 tập thể xuất sắc nhất đã chuẩn bị một đoạn video ngắn về tập thể lớp sau đó thuyết trình trước ban giám khảo về ý tưởng và thông điệp của những đoạn video ấy.

 
Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia 48

Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia 51

Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia 54
Top 6 tập thể xuất sắc thuyết trình trước ban giám khảo về ý tưởng và thông điệp của những đoạn video
 
Chung cuộc, tập thể Động lực 3 triệu với đoạn video truyền cảm, thú vị đã xuất sắc giành giải Nhất. Tập thể 21DKQB1, tập thể 19DQTC5 và tập thể 21DMAC1 lần lượt đạt giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến Khích. Trong khuôn khổ chương trình, BTC cũng tiến hành trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật tại các cuộc thi thời gian qua của Khoa gồm Cuộc thi học thuật “MIB TALENT”, Cuộc thi tài năng Tân sinh viên “JUST DO IT”, Cuộc thi ảnh “Gửi người phụ nữ tôi thương” và Cuộc thi vẽ tranh “Tri ân Người lái đò”.

 
Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia 69

Chung kết "HUTECH ngày trở lại": Muôn màu cảm xúc ngày hội ngộ của sinh viên được sẻ chia 72
Sinh viên HUTECH hào hứng trước những phần trình diễn đầy thú vị
 
Đón chờ "HUTECH ngày trở lại" với nhiều yêu thương, cảm xúc, các bạn sinh viên HUTECH đã gửi trọn những suy tư đó đến với cuộc thi, thông qua những tấm ảnh và đoạn video đầy ý nghĩa. Đồng thời, cuộc thi cũng mở ra không gian để các tập thể "khoe" tinh thần đoàn kết, sự gắn bó bên nhau và tiếp tục ghi thêm những kỷ niệm đẹp trên giảng đường thanh xuân.

Tin: Ánh Nguyệt
Ảnh: Hoàng Nam
Phòng Truyền thông
14600876
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Những cuộc “đổi ngôi”, “trụ hạng” hấp dẫn ở nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ môn Cầu lông Thu hút sự tham gia tranh tài của 39 đôi nam, 19 đôi nữ, 22 đôi nam - nữ, vừa qua, tại Thu Duc Campus, các lượt trận nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi...
[HUTECH Games 2024]: Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn thay phiên “rinh” huy chương Vàng nội dung Điền kinh Chiều cuối tuần qua, nội dung thi Điền kinh thuộc khuôn khổ Hội thao Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) năm học 2023-2024 - “HUTECH...
Cuộc thi “Wake Up Your Talent mùa 2” sẽ chính thức khởi động vào ngày 21/3 sắp tới Ngày 21/3 sắp tới, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH sẽ khai mạc Cuộc thi “Wake Up Your Talent mùa 2” và tổ chức Talkshow “Sức mạnh văn...
×