Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân

Chiều 08/9 vừa qua, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) phối hợp cùng Cty CP Flora Dental Care tổ chức chương trình talkshow “Gen Z và câu chuyện thương hiệu cá nhân” giúp sinh viên hiểu rõ giá trị bản thân, tự tin xây dựng thương hiệu chính mình.
 
Đảm nhận vai trò diễn giả của talkshow là ThS. Đỗ Thùy Dung - Giám đốc Marketing Cty CP Flora Dental Care. Talkshow còn có sự tham gia của ThS. Lê Thị Thanh Tuyết - Nhà sáng lập Cty CP Flora Dental Care, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, PGS.TS. Lê Quang Hùng - Phó Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa, ThS. Trà Thị Thảo - Phó Trưởng Khoa.

 
marketing marketing
marketing marketing
marketing
 Các khách mời và giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tham dự chương trình
 
Mở đầu chương trình, ThS. Đỗ Thùy Dung đã mang đến cho các bạn sinh viên một cách nhìn tổng quan về thương hiệu cá nhân thông qua một số câu hỏi gợi mở như “Bạn là ai?”, “Bạn cần gì trong tương lai?”, “Bạn hiểu được bản thân mình bao nhiêu?”, từ đó giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về vai trò của việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Diễn giả cũng chia sẻ đến các bạn sinh viên về việc nên cân bằng và nhất quán hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội và hình ảnh bên ngoài thực tế, những lĩnh vực phù hợp để định vị thương hiệu cá nhân phù hợp với sinh viên và các tác động của mạng xã hội đến việc xây thương hiệu cá nhân và cả doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số.
 
marketing marketing
marketing marketing
Diễn giả khẳng định nỗ lực học tập và trau dồi bản thân là cơ sở để xây dựng thương hiệu cá nhân một cách bền vững
 
marketing marketing
marketing marketing
Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ khách mời
 
marketing Khách mời chia sẻ về vai trò của các nền tảng số 

Cùng với đó, diễn giả cũng chia sẻ với sinh viên HUTECH về vai trò của các nền tảng số trong hoạt động marketing, xây dựng hình ảnh cá nhân, những định hướng xây dựng nội dung trên nền mạng xã hội,... Diễn giả cũng đưa các ra bước cụ thể để xây dựng thương hiệu cá nhân nổi bật và chuyên nghiệp và định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường dành cho sinh viên HUTECH.
 
marketing marketing
marketing marketing
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng khách mời
 
marketing
Phần giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên diễn ra sôi nổi
 
marketing

marketing
Các khách mời đã giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức bổ ích

Khép lại chương trình, ThS. Đỗ Thùy Dung cũng đã giải đáp các thắc mắc và các vấn đề mà các bạn sinh viên hay gặp khi xây dựng hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội hay cách truyền tải nội dung trước đám đông.  “Hãy tỏa sáng theo cách riêng của bạn” chính là lời khuyên được diễn dành tặng đến các bạn sinh viên HUTECH trong buổi chiều hôm qua, tin rằng, với những chia sẻ bổ ích từ diễn giả sẽ là nguồn động lực để các bạn sinh viên vững vàng vươn xa, chinh phục sự nghiệp chính mình.

Tin: Thanh Phương
Ảnh: Thanh Phước
TT. Truyền thông
14603639
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Những cuộc “đổi ngôi”, “trụ hạng” hấp dẫn ở nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ môn Cầu lông Thu hút sự tham gia tranh tài của 39 đôi nam, 19 đôi nữ, 22 đôi nam - nữ, vừa qua, tại Thu Duc Campus, các lượt trận nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi...
[HUTECH Games 2024]: Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn thay phiên “rinh” huy chương Vàng nội dung Điền kinh Chiều cuối tuần qua, nội dung thi Điền kinh thuộc khuôn khổ Hội thao Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) năm học 2023-2024 - “HUTECH...
Cuộc thi “Wake Up Your Talent mùa 2” sẽ chính thức khởi động vào ngày 21/3 sắp tới Ngày 21/3 sắp tới, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH sẽ khai mạc Cuộc thi “Wake Up Your Talent mùa 2” và tổ chức Talkshow “Sức mạnh văn...
×