Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất"

Ngày 27/7, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế đã tổ chức Lễ phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" nhằm giúp sinh viên hình thành thói quen tiết kiệm, đồng thời tạo nguồn quỹ cho các hoạt động tình nguyện của sinh viên, lan tỏa tinh thần “tương thần, tương ái”.
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 8
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất"  đầy ý nghĩa
Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Đ/c Trần Thị Quỳnh Anh - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, Đ/c Dương Hoàng Phúc - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Trường và đại diện các Chi đoàn Khoa.
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 19 
TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa 
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 29

Đ/c Trần Thị Quỳnh Anh

Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 37

 Đ/c Dương Hoàng Phúc

Đại diện Khoa và các đồng chí nằm trong Ban chấp hành Đoàn/Hội của Khoa và Trường tham dự chương trình
Phát biểu tại Lễ phát động, TS. Nguyễn Tiến Thành đã chia sẻ nhiều kỷ niệm tuổi thơ gắn liền với chú heo đất. Đồng thời thầy cũng bày tỏ kỳ vọng đối với các chi đoàn: “ Thầy hy vọng rằng, dưới sự chăm sóc cần mẫn của các Chi đoàn, những chú heo đất này sẽ nặng lên về trọng lượng và lan tỏa nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội”.
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 56
 TS. Nguyễn Tiến Thành phát biểu tại lễ phát động 
Tại chương trình, Đ/c Nguyễn Ngọc Trúc Phương - Bí thư Đoàn Khoa đã hướng dẫn các Chi đoàn thực hiện công trình và chia sẻ thông tin phân bổ nguồn quỹ.
 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 69
 Đ/c Nguyễn Ngọc Trúc Phương - Bí thư Đoàn Khoa chia sẻ thông tin phân bổ nguồn quỹ
Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 27/7 và dự kiến nghiệm thu vào ngày 6/9/2023. Sau khi nghiệm thu, 80% nguồn quỹ sẽ được sử dụng cho các hoạt động tình nguyện lớn như Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện, Đêm trung thu, hoặc trao tặng các suất học bổng khuyến học cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn,…; 20% còn lại sẽ trao lại cho các Chi đoàn làm quỹ lớp. Bên cạnh đó, giải thưởng “Heo sinh, heo khỏe” cũng được phổ biến đến các Chi Đoàn.
 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 81
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 86Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 88
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 27/7 và dự kiến nghiệm thu vào ngày 6/9/2023
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện các Chi đoàn và Liên chi Hội Khoa đã ký cam kết thực hiện công trình “Nuôi heo đất” và tiến hành nhận heo đất về lớp.
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 99
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 104Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 106
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 109Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 111
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 114Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 116
Đại diện các chi đoàn nhận những chú heo đất xinh xắn về lớp
Hy vọng rằng, sau lễ phát động, những chú heo đất của các Chi đoàn Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế sẽ ngày càng tăng trọng, mang đến nhiều giá trị và lan tỏa thông điệp nhân văn đến với cộng đồng, xã hội.
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chính thức phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" 128
Tin rằng chương trình của Khoa sẽ mang đến nhiều giá trị và lan tỏa thông điệp nhân văn đến với cộng đồng

Tin: Xuân Mai 
Ảnh: Anh Khoa
TT. Truyền thông
14611971
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Những cuộc “đổi ngôi”, “trụ hạng” hấp dẫn ở nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ môn Cầu lông Thu hút sự tham gia tranh tài của 39 đôi nam, 19 đôi nữ, 22 đôi nam - nữ, vừa qua, tại Thu Duc Campus, các lượt trận nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi...
[HUTECH Games 2024]: Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn thay phiên “rinh” huy chương Vàng nội dung Điền kinh Chiều cuối tuần qua, nội dung thi Điền kinh thuộc khuôn khổ Hội thao Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) năm học 2023-2024 - “HUTECH...
Cuộc thi “Wake Up Your Talent mùa 2” sẽ chính thức khởi động vào ngày 21/3 sắp tới Ngày 21/3 sắp tới, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế HUTECH sẽ khai mạc Cuộc thi “Wake Up Your Talent mùa 2” và tổ chức Talkshow “Sức mạnh văn...
×