Ngày 27/7, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế đã tổ chức Lễ phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" nhằm giúp sinh viên hình thành thói quen tiết kiệm, đồng thời tạo nguồn quỹ cho các hoạt động tình nguyện của sinh viên, lan tỏa tinh thần “tương thần, tương ái”.
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế phát động công trình thanh niên "Nuôi heo đất" đầy ý nghĩa
Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Đ/c Trần Thị Quỳnh Anh - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, Đ/c Dương Hoàng Phúc - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Trường và đại diện các Chi đoàn Khoa.
TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng Khoa
Đ/c Trần Thị Quỳnh Anh |
Đ/c Dương Hoàng Phúc |
Đại diện Khoa và các đồng chí nằm trong Ban chấp hành Đoàn/Hội của Khoa và Trường tham dự chương trình
Phát biểu tại Lễ phát động, TS. Nguyễn Tiến Thành đã chia sẻ nhiều kỷ niệm tuổi thơ gắn liền với chú heo đất. Đồng thời thầy cũng bày tỏ kỳ vọng đối với các chi đoàn: “ Thầy hy vọng rằng, dưới sự chăm sóc cần mẫn của các Chi đoàn, những chú heo đất này sẽ nặng lên về trọng lượng và lan tỏa nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội”.
TS. Nguyễn Tiến Thành phát biểu tại lễ phát động
Tại chương trình, Đ/c Nguyễn Ngọc Trúc Phương - Bí thư Đoàn Khoa đã hướng dẫn các Chi đoàn thực hiện công trình và chia sẻ thông tin phân bổ nguồn quỹ.
Đ/c Nguyễn Ngọc Trúc Phương - Bí thư Đoàn Khoa chia sẻ thông tin phân bổ nguồn quỹ
Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 27/7 và dự kiến nghiệm thu vào ngày 6/9/2023. Sau khi nghiệm thu, 80% nguồn quỹ sẽ được sử dụng cho các hoạt động tình nguyện lớn như Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện, Đêm trung thu, hoặc trao tặng các suất học bổng khuyến học cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn,…; 20% còn lại sẽ trao lại cho các Chi đoàn làm quỹ lớp. Bên cạnh đó, giải thưởng “Heo sinh, heo khỏe” cũng được phổ biến đến các Chi Đoàn.
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 27/7 và dự kiến nghiệm thu vào ngày 6/9/2023
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện các Chi đoàn và Liên chi Hội Khoa đã ký cam kết thực hiện công trình “Nuôi heo đất” và tiến hành nhận heo đất về lớp.
Đại diện các chi đoàn nhận những chú heo đất xinh xắn về lớp
Hy vọng rằng, sau lễ phát động, những chú heo đất của các Chi đoàn Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế sẽ ngày càng tăng trọng, mang đến nhiều giá trị và lan tỏa thông điệp nhân văn đến với cộng đồng, xã hội.
Tin rằng chương trình của Khoa sẽ mang đến nhiều giá trị và lan tỏa thông điệp nhân văn đến với cộng đồng
Tin: Xuân Mai
Ảnh: Anh Khoa
TT. Truyền thông