Thi Học kỳ 2B: Sinh viên nộp đơn nhận/xóa điểm I và chuyển ca thi đến 20/6

Từ 13/6, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có thể truy cập tài khoản cá nhân để xem lịch thi Học kỳ 2B năm học 2021-2022. Sinh viên có nguyện vọng nhận điểm I, xóa điểm I và chuyển ca thi có thể nộp các loại đơn từ tương ứng từ nay đến 20/6/2022.
 
Thi Học kỳ 2B: Sinh viên nộp đơn nhận/xóa điểm I và chuyển ca thi đến 20/6 8

Sinh viên có thể xem lịch thi cá nhân và lịch thi toàn trường tại website http://daotao.hutech.edu.vnKhi xem lịch thi, sinh viên cần ghi nhớ tên học phần thi, ngày thi, giờ thi để đến trường dự thi đúng giờ. Kỳ thi Học kỳ 2B năm học 2021-2022 sẽ diễn ra từ 29/6 - 10/7/2022 theo hình thức trực tiếp tại các cơ sở học tập của Nhà trường.

Đối với các học phần do phòng Đào tạo - Khảo thí xếp lịch thi và tổ chức thi (lịch thi thể hiện trên trang cá nhân của sinh viên), sinh viên nếu có nguyện vọng nhận điểm I, xóa điểm I, chuyển ca thi sẽ đăng nhập vào trang http://nopdon.daotao.hutech.edu.vn/ sau đó tiến hành nộp đơn bằng hình thức trực tuyến trong thời gian 13/6 - 20/6/2022.

Sinh viên cần đọc kỹ hướng dẫn chi tiết từng loại đơn/phiếu trước khi thực hiện. Trong thời gian nộp đơn trực tuyến, nếu có thắc mắc về các thao tác thực hiện hoặc cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật, sinh viên vui lòng liên hệ Phòng Đào tạo - Khảo thí theo các kênh liên lạc sau:

Đối với các học phần do Khoa/Viện/Trung tâm xếp lịch thi và tổ chức thi (không thể hiện lịch thi trên trang cá nhân của sinh viên), sinh viên có nhu cầu nhận điểm I, xóa điểm I, chuyển ca thi sẽ liên hệ trực tiếp Khoa/Viện/Trung tâm tổ chức thi để được hướng dẫn chi tiết.

Để kỳ thi diễn ra thuận lợi, hiệu quả và đúng quy chế, sinh viên có thể tham khảo các lưu ý TẠI ĐÂY.

Phòng Truyền thông

14602206
×