Kỳ thi Học kỳ 2A trực tiếp tại HUTECH và 06 điều sinh viên cần lưu ý

Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2021-2022 của Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) sẽ diễn ra từ ngày 18/4 đến 29/4 theo hình thức trực tiếp tại Trường. Sau thời gian dài phải làm bài thi trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch, sinh viên cần “note nhanh” 06 lưu ý dưới đây để có một kỳ thi nghiêm túc, hiệu quả, đạt kết quả tốt.
 
Kỳ thi Học kỳ 2A trực tiếp tại HUTECH và 06 điều sinh viên cần lưu ý 12
Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2021-2022 sẽ bắt đầu từ ngày 18/4
 
1. Bắt buộc phải có Thẻ sinh viên hoặc giấy tờ tùy thân hợp lệ 
 
Để Kỳ thi học kỳ 2A diễn ra nghiêm túc, các bạn phải mang theo Thẻ sinh viên khi đi thi và xuất trình thẻ khi được cán bộ coi thi (CBCT) yêu cầu.

 
Kỳ thi Học kỳ 2A trực tiếp tại HUTECH và 06 điều sinh viên cần lưu ý 28
Khi đi thi, sinh viên phải xuất trình Thẻ sinh viên khi được CBCT yêu cầu
 
Trong trường hợp bị mất hoặc quên mang Thẻ sinh viên các bạn có thẻ sử dụng các loại giấy tờ tùy thân hợp lệ để thay thế như: Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe. Trong trường hợp này, sinh viên sẽ được CBCT hướng dẫn làm giấy cam đoan để được Hội đồng thi xem xét, xử lý.
 
2. Ghi nhớ lịch thi chính xác
 
Lịch thi Học kỳ 2A và lịch thi phụ Học kỳ 1B năm học 2021-2022 đã được Nhà trường công bố vào ngày 04/4 tại tài khoản cá nhân của sinh viên toàn Trường. Sinh viên cần xem lịch thi cá nhân thật kỹ lưỡng, ghi nhớ các thông tin về ngày thi, phòng thi, giờ thi, học phần thi để đến địa điểm thi đúng giờ.
 
So với kỳ thi trực tuyến trước đây, hình thức thi trực tiếp tại Trường có giờ thi như sau:
 
Buổi thi Giờ thi Thời gian SV phải có mặt tại phòng thi
SÁNG 7h30 7h00
9h00 8h30
9h30 9h00
10h30 10h00
CHIỀU 13h30 13h00
14h30 14h00
15h00 14h30
15h30 15h00
16h30 16h00
TỐI 18h00 17h30
 
Sinh viên đến phòng thi trễ quá 15 phút so với giờ thi (theo lịch thi) sẽ không được phép thi. Do đó, các bạn ghi nhớ thật kỹ lịch thi, cài đặt chuông báo để đi thi đúng giờ nhé!
 
3. Chuẩn bị dụng cụ học tập cần thiết
 
Khi đi thi, bên cạnh các dụng cụ học tập (bút mực, viết chì, compa, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có thẻ nhớ và không có chức năng soạn thảo văn bản,...) sinh viên cũng cần chuẩn bị tài liệu học tập (đối với những môn thi được phép sử dụng tài liệu).

 
Kỳ thi Học kỳ 2A trực tiếp tại HUTECH và 06 điều sinh viên cần lưu ý 153
Ôn tập bài cẩn thận để tự tin bước vào kỳ thi
 
Sinh viên không được phép mang vào phòng thi vũ khí, chất nổ, chất dễ gây cháy, động vật, thiết bị thu phát sóng, truyền tin,… Ngoài ra, sinh viên cũng cần ăn mặc trang phục lịch sự, đúng tác phong và chuẩn mực của sinh viên HUTECH nhé!
 
4. Tuân thủ hướng dẫn của CBCT
 
Trong phòng thi, sinh viên phải tuân thủ hướng dẫn của CBCT để kỳ thi diễn ra nghiêm túc. Một số lưu ý sinh viên cần “bỏ túi” như sau:
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân, mã số sinh viên, mã đề thi,… theo hướng dẫn của CBCT.
  • Kiểm tra đề thi thật kỹ khi được CBCT cho phép và tính giờ làm bài (số trang, màu mực, học phần thi,…)
  • KHÔNG sử dụng bút xóa trong bài thi. Trường hợp cần xóa nội dung viết sai, sinh viên gạch chéo bằng bút mực nội dung đó.
  • KHÔNG sử dụng 02 màu mực trong bài thi. KHÔNG sử dụng mực đỏ và KHÔNG sử dụng bút chì trong bài thi (trừ trường hợp vẽ đường tròn, tô mã đề và đáp án trắc nghiệm).
  • PHẢI ghi số tờ (bằng số và bằng chữ) trước khi nộp bài làm tự luận.
  • PHẢI ký tên xác nhận vào Bảng điểm trước khi rời khỏi phòng thi. 
Trong quá trình làm bài thi, nếu gặp vấn đề thắc mắc, sinh viên có thể công khai hỏi CBCT để được hướng dẫn để bài làm đúng quy định, đạt kết quả tốt nhất nhé!
 
5. Thời gian được phép ra khỏi phòng thi
 
Đối với bài thi tự luận, sinh viên chỉ được phép rời khỏi phòng thi sau 2/3 thời gian làm bài và nộp lại bài thi, đề thi, giấy nháp. Đối với bài thi trắc nghiệm trên giấy, sinh viên chỉ được rời khỏi phòng thi sau khi kết thúc giờ thi và được CBCT cho phép. Đối với bài thi trắc nghiệm trên máy tính, sinh viên chỉ được đăng nhập khi CBCT cho phép; được phép rời khỏi phòng thi sau khi hoàn thành bài làm, ký tên xác nhận và được CBCT cho phép ra về.

 
Kỳ thi Học kỳ 2A trực tiếp tại HUTECH và 06 điều sinh viên cần lưu ý 202
Sinh viên phải đeo khẩu trang khi tham gia thi Học kỳ 2A và sinh hoạt tại Trường
 
Các bạn sinh cần phải kiểm tra bài làm và thông tin cá nhân thật kỹ lưỡng trước khi nộp để tránh những trường hợp đáng tiếc nhé!
 
6. Các hình thức xử lý đối với sinh viên vi phạm quy chế thi
 
Khi tham gia thi Học kỳ 2A hay bất cứ kỳ thi nào, sinh viên HUTECH cần phải nghiêm túc và tuân thủ theo hướng dẫn của CBCT. Sinh viên sử dụng tài liệu trong các học phần không được sử dụng tài liệu, trao đổi, chuyền tài liệu, gây mất trật tự, gian lận dưới mọi hình thức,… sẽ bị xử lý theo quy chế từ khiển trách, cảnh cáo hoặc lập biên bản đình chỉ thi. Theo đó, sinh viên có thể sẽ bị trừ 25%, 50% số điểm hoặc hủy bỏ kết quả thi tùy theo mức độ mà CBCT và hội đồng thi xem xét.
 
Ngoài những lưu ý trên, các bạn sinh viên cũng cần chuẩn bị kiến thức và tinh thần để tự tin bước vào kỳ thi nghiêm túc, hiệu quả, đạt kết quả tốt nhất nhé!

Phòng Truyền thông
14601140
Các tin khác
HUTECH tham dự Hội nghị đại diện cơ quan đối tác chương trình Tình nguyện viên WFK KOICA giai đoạn nửa đầu năm 2024 Vừa qua, HUTECH có dịp đến dự “Hội nghị đại diện cơ quan đối tác chương trình Tình nguyện viên WFK KOICA giai đoạn nửa đầu năm 2024” diễn ra tại Hà...
[Ảnh] 29 xuân HUTECH - Hành trình vững chãi Kể từ ngày những viên gạch đầu tiên bắt đầu đặt nền móng, đánh dấu sự thành lập của HUTECH đến nay đã 29 năm trôi qua. 29 năm chẳng phải quá dài,...
Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH “viết tiếp” hành trình chở nước ngọt về vùng hạn mặn huyện Giồng Trôm (Bến Tre) Ngày 17/4, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH và Hội Doanh nghiệp Cựu Sinh viên Viện tổ chức chương trình “Mang nước ngọt đến người dân vùng hạn mặn...
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×