HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing

Ngày 09/02, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ khánh thành Phòng thực hành Digital Marketing, tăng cường thêm không gian học tập mới phục vụ nhu cầu thực hành, trải nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên của Khoa tại Saigon Campus.
HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 9
Phòng thực hành Digital Marketing khánh thành, tăng cường thêm không gian học tập mới cho sinh viên
 
GS.TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng HUTECH nhấn mạnh: “Phòng thực hành Digital Marketing sẽ giúp sinh viên có thêm trải nghiệm, tăng cường kiến thức và kỹ năng cần thiết, từ đó giúp các bạn có thể làm công tác Marketing, Digital Marketing một cách tự tin, chuyên nghiệp. Từ đây, khoảng cách giữa Nhà trường và doanh nghiệp sẽ được rút ngắn”.

HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 21
GS.TS. Nguyễn Trung Kiên phát biểu tại Lễ khánh thành
 
Đại diện Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa gửi lời cảm ơn đến Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các đơn vị liên quan đã hỗ trợ Khoa. Thầy cho biết: “Việc thành lập phòng thực hành Digital Marketing sẽ tạo điều kiện giúp sinh viên thực hành, nâng cao kiến thức và kỹ năng, gắn với chủ trương đào tạo thực tiễn của Nhà trường”. Được biết, các dự án sinh viên thực hiện tại đây sẽ được Nhà trường hỗ trợ truyền thông trên các nền tảng xã hội như Google, Facebook và Tiktok.

HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 33
PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ gửi lời cảm ơn đến Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu Nhà trường và các đơn vị đã hỗ trợ Khoa
 
Phòng thực hành Digital Marketing được khánh thành là kết quả tiếp theo của việc thực hiện mục tiêu tăng cường giáo dục trải nghiệm của HUTECH những năm qua. Không gian học tập thực hành này sẽ giúp các bạn sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế tiến xa hơn nữa trên con đường học tập và chinh phục ước mơ của mình.  

HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 53HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 55
HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 58HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 60
HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 63
Không gian mới này sẽ giúp các bạn sinh viên học tập, trải nghiệm hiệu quả hơn
 
Diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm cúng, Lễ khánh thành có sự tham dự của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Trường, đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trong Trường. Bên cạnh đó, ông Võ Đức Huân - Phó Giám đốc Công ty CleverAds chi nhánh TP.HCM, ông Nguyễn Viết Thắng - Head of Operation Công ty CleverAds, ông Mai Xuân Vũ - Digital Media Consultant cùng các đại diện doanh nghiệp - những đối tác quan trọng của HUTECH trong chiến lược đào tạo theo định hướng ứng dụng thực tiễn - cũng đến dự và chúc mừng Nhà trường.

HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 75

HUTECH tăng cường cơ sở thực hành hiện đại cho ngành Digital Marketing 78
Lãnh đạo và các đơn vị Trường tham dự Lễ khánh thành 

Tin: Kim Khang
Ảnh: Chí Nguyện
TT. Truyền thông
14608513
×