Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia

Vừa qua Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế đã tổ chức chương trình trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia (USM - Top 137 thế giới theo QS).
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 6
Trong chuyến giao lưu, trao đổi lần này có sự góp mặt của thầy ThS. Nguyễn Lưu Thanh Tân - Phó Trưởng Khoa, cô ThS. Võ Thuỵ Thanh Tâm - Trưởng ngành Marketing, và thầy ThS. Võ Ngọc Tùng - Giảng viên cơ hữu ngành Marketing cùng 14 sinh viên được tuyển chọn bởi Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế. Khoa mong muốn thông qua chuyến đi, các sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm học tập, giao lưu văn hoá và tiếp cận với giáo dục thế giới.
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 10
Đến với Universiti Sains Malaysia, đoàn được tiếp đón bởi Ban lãnh đạo và các bạn sinh viên của Khoa Quản trị. Sau đó, đoàn đã có cơ hội được lắng nghe chia sẻ những thông tin về trường USM, Khoa Quản trị, các chương trình đào tạo, hoạt động hợp tác doanh nghiệp và hợp tác quốc tế.
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 20
Tiếp đến, các thành viên đã cùng nhau trao đổi chuyên môn về các lĩnh vực như Marketing, Digital Marketing, Kinh Doanh Quốc Tế và Kinh Tế Quốc Tế.
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 26
“Các bạn sinh viên tại USM rất nhiệt tình và thân thiện, thậm chí có bạn còn xin nghỉ cả buổi học để đến giao lưu với tụi em”- chia sẻ của Bạn Hà Vĩ Hùng (sinh viên ngành Marketing - HUTECH trong đoàn tham dự).
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 34
Vào buổi trưa đoàn được các bạn sinh viên Khoa Quản trị hướng dẫn tham quan khuôn viên trường USM và dừng chân tại căn tin cùng nhau dùng bữa trưa thân mật.
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 40
“Em rất cám ơn các thầy cô Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế đã tạo cho chúng em một cơ hội to lớn như vậy, qua chuyến đi trao đổi tại USM, khi nhìn các bạn sinh viên của trường top thế giới, em đã có thể nhận thấy rõ hơn phần nào về định hướng tương lai của bản thân” - chia sẻ của Bạn Hoàng Đào Hương Quỳnh (sinh viên ngành Marketing - HUTECH trong đoàn tham dự).
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 48
Ngoài ra, chuyến đi cũng tạo cơ hội để các bạn sinh viên dùng tiếng Anh để giao tiếp với người bản địa tại các food court trong lúc trải nghiệm nền ẩm thực đường phố địa phương tại đảo Penang. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã tham quan các địa điểm du lịch như George Town, Chùa Kek Lok Si, Street Arts, Bến cảng Chew Jetty để trải nghiệm nền văn hoá đa dạng. Đoàn cũng đã khảo sát một số các trung tâm thương mại lớn tại Penang như Gurney Plaza, Queensbay Mall, 1st Avenue, Prangin Mall để tìm hiểu nhiều hơn về các thương hiệu nội địa của Malaysia.
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 54
“Sau chuyến đi này, mọi người đã có nhiều cơ hội học hỏi, trải nghiệm tại đất nước Malaysia nơi có nhiều nền văn hoá đan xen, đây là một chuyến đi đáng nhớ tại một đất nước xinh đẹp và thân thiện mà em chưa bao giờ nghĩ đến, em mong chờ được tham gia những chuyến đi tiếp theo” Bạn Nguyễn Văn Phát (sinh viên ngành Marketing - HUTECH trong đoàn tham dự).
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 62
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 64
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 66
Sinh viên HUTECH trao đổi học tập và giao lưu văn hoá tại Universiti Sains Malaysia 68
Khoa Marketing - Kinh Doanh Quốc Tế./.

 
14615130
×