Cuộc thi Gala Sắc Màu Âm nhạc "Crack On" của Khoa Marketing - KDQT, Trường Đại học HUTECH lên sóng HTV9


Hồ Chí Minh, ngày 3 tháng 12 năm 2023, Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế, Trường Đại học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh (HUTECH) đã tổ chức cuộc thi Gala Sắc Màu Âm Nhạc “Crack On” cho các bạn sinh viên, nhằm xây dựng một sân chơi lành mạnh và bổ ích để các sinh viên được thể hiện đam mê nghệ thuật, gắn kết và giao lưu với các chuyên gia trong ngành, phát huy tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước.

Hành trình của cuộc thi đã trải qua ba vòng thi căng thẳng và đầy kịch tính để chọn lựa những thí sinh xuất sắc nhất với nhiều tài năng khác nhau: như ca hát, vũ đạo, hát rap… Đến nay, cuộc thi đã bước vào đêm chung kết.
- Vòng 1 – Vòng Sơ Khảo (13/11/2023): với sự góp mặt của các bạn thí sinh tài năng và dàn BGK đầy quyền lực đã khởi động cuộc thi và lựa chọn được Top 18 thí sinh vào vòng trong.
- Vòng 2 – Vòng chinh phục (ngày 23/11/2023), các thí sinh có màn thể hiện xuất sắc được các HLV tranh giành về đội và vào top 12 và bước vào chung kết . Các thí sinh bước vào top 12 là Lê Phúc Khang, Lê Văn Linh, Đới Sỹ Anh, Đào Ngọc Tài, Nàng – Nguyễn Sĩ Quân, Nguyễn Văn Nguyên, Nguyễn Minh Nhựt, Nguyễn Kì Giang, Hồ Nguyễn Thảo My, Lu Quốc Vĩ, Tô Nhựt Linh, Phan Văn Phong.
- Vòng chung kết (ngày 02/12/2023), top 12 thí sinh đã mang tới đêm chung kết một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.  Với sự đánh giá công tâm của các ban giám khảo có năng lực chuyên môn cao la Nhạc sĩ Sỹ Luân – Phó viện trưởng Viện âm nhạc và Nghệ Thuật HUTECH; Nhạc sĩ Đinh Uyên; và Đạo diễn, MC Nguyễn Minh Công Trí:
+ Bạn Phan Văn Phong - giải nhất,
+ Bạn Đào Ngọc Tài -  giải nhì
+ Bạn Hồ Nguyễn Thảo My -  giải ba.

Trải qua các phần thi của các bạn thí sinh có mặt trong vòng chung kết, chương trình đã đạt được mục tiêu đề ra là kết nối các thế hệ sinh viên trẻ tuổi tài năng của Trường Đại học HUTECH nói riêng và của Tp.HCM nói chung, tạo môi trường để các bạn phát huy hơn nữa tiềm năng của từng cá nhân, kỹ năng thể hiện bản thân, sẵn sàng đóng góp, phát triển xã hội.
 
Câu lạc bộ truyền thông Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế./.
14614164
×