HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường

Từ ngày 05/09, toàn thể sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ đồng loạt quay trở lại trường học tập sau thời gian nghỉ hè. Đặc biệt, các thành viên mới Khóa 2017 cũng sẽ khởi động học kỳ đầu tiên tại giảng đường HUTECH với rất nhiều bỡ ngỡ đan xen sự háo hức đón chờ.
 

HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 9


Chào đón năm học mới, đến nay hầu như các cơ sở học tập của HUTECH tại 475A Điện Biên Phủ, 31/36 Ung Văn Khiêm và Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao (Quận 9) đã sẵn sàng về hệ thống cơ sở vật chất, môi trường học tập cũng như đội ngũ giảng viên. Chúng ta cùng dạo quanh các cơ sở của HUTECH để cảm nhận một diện mạo hoàn toàn mới với rất nhiều thay đổi cả cùng sự chuẩn bị chu đáo của Nhà trường trước ngày bắt đầu năm học mới.
 
Không gian “check-in” cực chất
 
Một năm học mới đang đến rất gần, các thành viên dưới mái nhà HUTECH đã chọn được cho mình địa điểm “check-in” chụp hình để lưu lại khoảng khắc tựu trường chưa?

 

HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 22
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 24
Sẵn sàng “check-in” và lưu giữ những khoảnh khắc đầu năm học mới bên thầy cô, bạn bè


Không ở đâu xa, địa điểm đó đang hiện hữu ngay tại HUTECH. Cả một không gian ngập tràn sắc “khai trường” đã được Nhà trường chuẩn bị chu đáo với cổng chào “Welcome the new Academic year”, Background “I love HUTECH – Tôi là Tân sinh viên”,... để các bạn sẵn sàng “check-in” và lưu giữ những khoảnh khắc đầu năm học mới bên thầy cô, bạn bè.
 
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tinh tươm

 

HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 46 HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 48
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 51 HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 53
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 56 HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 58
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 64
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 67
Toàn bộ khuôn viên đã được Nhà trường đầu tư làm mới, trang bị thêm, dọn dẹp vệ sinh tươm tất
 
Thêm vào đó, các hệ thống cơ sở vật chất, phòng ốc, thư viện, các khu sinh hoạt chung và toàn bộ khuôn viên đã được Nhà trường đầu tư làm mới, trang bị thêm, dọn dẹp vệ sinh tươm tất. Cùng với đó là rất nhiều hình ảnh minh họa sinh động gắn liền với môi trường, không gian học tập đặc thù của mỗi chuyên ngành.

 
Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH – thiên đường thực hành giữa lòng thành phố
 
Với không gian thực hành rộng lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại cùng khuôn viên đẹp như mơ, Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH nằm ngay trong khuôn viên của Khu công nghệ cao TPHCM.

 

HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 87
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 89
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 91
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 93
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 95
HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 97

Thiên đường thực hành giữa lòng thành phố
 

Đây là địa điểm học tập, thực hành và nghiên cứu dành riêng cho các mem thuộc Khoa Xây dựng, Viện Khoa học ứng dụng HUTECH (các ngành Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật môi trường) và Viện Kỹ thuật HUTECH (các ngành Kỹ thuật y sinh, Kỹ thuật điện tử, truyền thông, Kỹ thuật điện, điện tử, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa , Công nghệ kỹ thuật ô tô).


Thầy cô cũng đã sẵn sàng!
 

HUTECH đã sẵn sàng chào đón sinh viên về tựu trường 113
Thầy cô HUTECH cũng đã sẵn sàng chào đón các lứa học trò cũ - mới tại buổi khai trường


Là những “người đưa đò” chắp cánh ước mơ sinh viên được bay cao bay xa, mùa tựu trường năm nay, quý thầy cô HUTECH cũng đã sẵn sàng chào đón các lứa học trò cũ - mới tại buổi khai trường và khởi động hành trình tri thức mới cùng tất cả các bạn.
 

Không gian tuyệt vời này sẽ là nơi trình làng của loạt sự kiện văn hóa – văn nghệ vô cùng đặc sắc như “liều thuốc” tinh thần mang đến cho toàn thể các HUTECHers cảm giác sảng khoái, sự năng động để khởi động một năm học mới thật nhiều thành công.

 

Từ ngày 5/9/2017, sinh viên ĐH - CĐ chính quy HUTECH các khóa bắt đầu bước vào chương trình học chính khóa theo thời khóa biểu (các bạn đến trường học tập theo thời khóa biểu của mình, nếu bạn nào ngày 5/9 không có lịch học thì không cần đến trường). Để không bỏ lỡ thông tin về lịch học, các bạn có thể xem thời khóa biểu học tập học kỳ I năm học 2017 – 2018 theo hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14563973
Các tin khác
HUTECH tổ chức họp mặt đầu năm: Rộn ràng không khí Xuân Giáp Thìn, vững vàng hành trình thành công mới Sáng nay 17/02 (nhằm ngày mùng 8 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), HUTECH tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024 tại Saigon Campus, với...
[Video] Ấm áp buổi họp mặt, đồng hành cùng sinh viên đón Tết xa nhà của HUTECH Sáng ngày 25/01, HUTECH) tổ chức chương trình “Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà Xuân Giáp Thìn năm 2024” nhằm chia sẻ yêu thương, mang đến những...
Sinh viên HUTECH ghi dấu ấn mạnh mẽ tại loạt “đấu trường” quốc tế Không chỉ trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng tại môi trường học tập hiện đại, đậm màu sắc quốc tế, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Lãnh đạo HUTECH gặp gỡ và làm việc với Thứ trưởng Bộ Châu Âu, Tổng Lãnh sự Hungary Ngày 16/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Đoàn Công tác của Thứ trưởng Bộ Châu Âu. Tại đây, nhiều nội...
[Video] 09 dấu ấn nổi bật năm 2023 của HUTECH Trước thời khắc khép lại năm 2023 và bước sang năm 2024, HUTECH cùng nhau nhìn lại chặng hành trình 12 tháng tập thể đã đồng lòng, gắn kết tạo nên...
Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024 tại HUTECH diễn ra thành công tốt đẹp Với mục tiêu tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động trong năm vừa qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm mới, sáng nay...
×