HUTECH 27 mùa hoa - Thế hệ trẻ cháy bừng nhiệt huyết

Ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ là một điều quý giá, luôn nhen nhóm và sẵn sàng thực hiện mọi điều để có thể mang ước mơ của mình đến hiện thực. 27 mùa hoa đi qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vẫn căng tràn sức trẻ, và ngọn lửa của nhiệt huyết càng bừng sáng hơn bên trong mỗi người trẻ của đại gia đình đầy khí thế này.
 
HUTECH 27 mùa hoa - Thế hệ trẻ cháy bừng nhiệt huyết 11
 
Thế hệ trẻ của HUTECH, có những người đã gắn bó cùng Trường từ ngày còn khoác áo sinh viên, có người bắt đầu đồng hành qua những mối duyên mới. Song niềm tin yêu với Trường thì vẫn rạng rỡ như ánh mặt trời tháng 4, để hôm nay ta cùng lắng nghe những lời thủ thỉ từ sâu trong những trái tim nhiệt huyết ấy.  
 
ThS. Huỳnh Thảo Nguyên - Nhân viên Phòng Đào tạo - Khảo thí

“Tháng 9 này, mối duyên giữa HUTECH và mình sẽ tròn 10 năm. Cuộc đời này có mấy lần được 10 năm, do vậy, đối với mình, đây là một cột mốc nhiều ý nghĩa. Mình đã học hết sức và cũng "quẩy" hết mình, trải qua một thời sinh viên vô cùng đáng nhớ. Hoàn thành vai trò sinh viên HUTECH, mình lại tiếp tục gắn bó với trường trong vai trò nhân viên của Phòng Đào tạo - Khảo thí, dù vậy, mình vẫn duy trì việc học và không bỏ qua các hoạt động của Công đoàn, của Đảng bộ và của đơn vị. Mọi thứ dường như gắn kết hơn, mọi thứ dường như ấm áp hơn, như thể đây là gia đình vậy.
 
HUTECH 27 mùa hoa - Thế hệ trẻ cháy bừng nhiệt huyết 29 
Mối duyên giữa HUTECH và ThS. Huỳnh Thảo Nguyên sẽ tròn 10 năm vào tháng 9 sắp tới
 
Chừng đó năm đồng hành, Trường đã có nhiều thay đổi về mọi mặt, tựu trung là theo chiều hướng tiện ích hơn, phát triển hơn và đáng gắn bó hơn. Để đáp ứng nhu cầu phát triển và sự hài lòng của người học, HUTECH sẽ còn tiếp tục thay da đổi thịt, lớn lên từng ngày. Tháng 4 này, kính chúc HUTECH thêm một tuổi thêm vững mạnh, thêm một tuổi càng tiến xa, chúc mừng sinh nhật "bạn" - HUTECH”.
 
Anh Nguyễn Thanh Đăng - Thư ký Khoa Công nghệ thông tin

“Được trải nghiệm các hoạt động học tập, thi đua từ những ngày còn là sinh viên, đến khi gắn bó và làm việc cùng HUTECH chắc chắn là kỷ niệm tuyệt vời nhất mà mình từng có. Vì từng khoác áo sinh viên, mình hiểu rõ những đặc trưng, ưu thế của các bạn sinh viên, từ đó tìm ra những phương án hoạt động phù hợp, cách thức để gắn kết các thế hệ đa sắc màu nơi đây. Thông qua đó, mình mong muốn được góp phần mang đến một không gian trau dồi, hoàn thiện bản thân thật hữu ích, thật khó quên cho các bạn sinh viên. Biết đâu, những hồi ức đẹp sẽ mở ra một hành trình mới cho những thế hệ mới muốn đồng hành và tiếp tục vươn xa cùng Trường.
 
HUTECH 27 mùa hoa - Thế hệ trẻ cháy bừng nhiệt huyết 50 
Từng khoác áo sinh viên, anh Nguyễn Thanh Đăng hiểu rõ những đặc trưng, ưu thế của sinh viên HUTECH
 
Tuổi 27 thật đẹp của HUTECH đã đến gần, mình xin được gửi lời chúc thành tâm đến quý thầy cô, các bạn sinh viên. Chúc đại gia đình HUTECH luôn tràn đầy sức khỏe, rạng ngời tinh thần, luôn nỗ lực và nhiệt huyết để nhà chung của chúng ta tuổi mới, đã năng động lại thêm năng động, đã nhiệt huyết lại thêm nhiệt huyết. Xin chúc cho các thế hệ tương lai của HUTECH sẽ có được sự dẫn dắt, sẻ chia tận tâm từ quý thầy cô để có một hành trang vững chắc cho chính mình trong sự nghiệp cống hiến, xây dựng đất nước."
 
Anh Nguyễn Minh Khoa - Thư ký Viện Công nghệ Việt - Nhật

"Khi chọn mái nhà HUTECH là nơi tiếp tục gắn bó trong công việc, nhiều người cũng hỏi mình sao không mạnh dạn vươn đến những chân trời mới để khám phá bản thân mình. Câu trả lời nằm ở sự nhiệt huyết, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm mà các bạn sinh viên HUTECH đã khẳng định, như một "lực hút" giữ mình đồng hành cùng Trường trong suốt thời gian qua. Sự nỗ lực của sinh viên đã thôi thúc mình cố gắng mang đến thật nhiều chương trình, giúp các bạn hoàn thiện bản thân qua từng hoạt động, sân chơi, phong trào thi đua. Và công việc của mình, nhờ có sự tươi trẻ, năng động của các bạn sinh viên mà ngày một sáng tạo, hoành tráng hơn cả.
 
HUTECH 27 mùa hoa - Thế hệ trẻ cháy bừng nhiệt huyết 72 
Sinh viên HUTECH chính là "lực hút" giữ chân anh Nguyễn Minh Khoa
 
Thêm một năm mình có được vinh hạnh chào đón thêm tuổi mới của HUTECH, và lời chúc của mình sẽ gửi trao đến quý thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên Trường. Chúc HUTECH ngày càng phát triển mạnh mẽ, vươn xa hơn nữa. Chúc quý thầy cô sẽ thêm nhiều sức khỏe, luôn là những "người đưa đò" vững chãi đồng hành cùng sinh viên. Và HUTECH thân yêu sẽ mãi là mái nhà chung mà sinh viên yêu quý, là ngôi nhà ấm áp các anh chị cựu sinh viên luôn nhớ về. Chúc mừng sinh nhật HUTECH, chúc mừng tuổi 27 tuyệt vời!."
 
Cô Huang Pin Jia - Giảng viên Khoa Trung Quốc học

"Năm đầu tiên đến với HUTECH - 2020, mọi điều nơi đây với tôi đều rất mới mẻ và thú vị. Khi đã quen thuộc rồi, tôi bắt đầu cảm nhận được môi trường làm việc hiệu quả, hoàn thiện và luôn được đổi mới, cải tiến từng ngày tại đây, không có một điểm trừ nào cả. HUTECH trong tôi luôn tràn ngập tiếng cười và âm nhạc, luôn căng tràn bầu không khí trẻ trung, sôi động như chính các bạn sinh viên đang vui cười trong sân trường.
 
HUTECH 27 mùa hoa - Thế hệ trẻ cháy bừng nhiệt huyết 95 
Là thành viên còn "trẻ tuổi" của HUTECH, song cô Huang Pin Jia vẫn tràn đầy niềm tin vào ngôi trường sôi động và rực rỡ này
 
Một kỷ niệm đáng nhớ với HUTECH, đó là sự tiến bộ bất ngờ từ các bạn sinh viên. Lớp học đầu tiên tôi đứng lớp là lớp Kỹ năng nói sơ cấp, khi đó, các bạn sinh viên chỉ mới làm quen cùng tiếng Trung, và sự bất đồng ngôn ngữ đôi lúc cùng khiến các bạn sinh viên gặp khó khăn, nhưng các bạn không hề than phiền mà chỉ đáp lại bằng sự cố gắng hết mình qua từng tiết học. Đến một ngày, các bạn sinh viên đã có thể cùng tôi trò chuyện, cùng tôi kể về những kỷ niệm thú vị, giây phút đó khiến tôi cảm động vô cùng, và có lẽ, sinh viên HUTECH nào cũng luôn nỗ lực hết mình như vậy. Sự tận tâm của giảng viên HUTECH chính là một trong những động lực để các bạn sinh viên tiến bộ, các bạn sinh viên là những viên ngọc quý, còn quý thầy cô sẽ là "người rèn giũa", giúp các bạn hoàn thiện từng ngày. 27 năm đã trôi qua tại ngôi trường đáng tự hào này, tôi cũng vô cùng vinh dự khi được cùng HUTECH đón ngày sinh nhật đáng nhớ, xin chúc HUTECH ngày càng vững mạnh, chào đón thêm thật nhiều thế hệ sinh viên tài năng, nhiệt huyết và luôn là cơ sở giáo dục đáng tin cậy trước xã hội, đất nước."
 
Năng lượng và nhiệt huyết của thế hệ trẻ hôm nay, sẽ là cơ sở để HUTECH vững vàng tiến bước đến những mùa hoa phía trước. HUTECH của tuổi 27, của thanh xuân rực rỡ sẽ cùng với sức trẻ dồi dào, vươn đến những tầm cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người và trở thành nơi gửi gắm tin yêu xứng đáng của cộng đồng và đất nước.

Thực hiện: Bảo Trân - Phương Trinh - Khánh Vân
Phòng Truyền thông
14601305
Các tin khác
HUTECH tổ chức họp mặt đầu năm: Rộn ràng không khí Xuân Giáp Thìn, vững vàng hành trình thành công mới Sáng nay 17/02 (nhằm ngày mùng 8 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), HUTECH tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024 tại Saigon Campus, với...
[Video] Ấm áp buổi họp mặt, đồng hành cùng sinh viên đón Tết xa nhà của HUTECH Sáng ngày 25/01, HUTECH) tổ chức chương trình “Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà Xuân Giáp Thìn năm 2024” nhằm chia sẻ yêu thương, mang đến những...
Sinh viên HUTECH ghi dấu ấn mạnh mẽ tại loạt “đấu trường” quốc tế Không chỉ trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng tại môi trường học tập hiện đại, đậm màu sắc quốc tế, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Lãnh đạo HUTECH gặp gỡ và làm việc với Thứ trưởng Bộ Châu Âu, Tổng Lãnh sự Hungary Ngày 16/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Đoàn Công tác của Thứ trưởng Bộ Châu Âu. Tại đây, nhiều nội...
[Video] 09 dấu ấn nổi bật năm 2023 của HUTECH Trước thời khắc khép lại năm 2023 và bước sang năm 2024, HUTECH cùng nhau nhìn lại chặng hành trình 12 tháng tập thể đã đồng lòng, gắn kết tạo nên...
Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024 tại HUTECH diễn ra thành công tốt đẹp Với mục tiêu tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động trong năm vừa qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm mới, sáng nay...
×