Hướng dẫn đề xuất khai thác thương hiệu, truyền thông trên các nền tảng Social Network

HƯỚNG DẪN ĐỀ XUẤT KHAI THÁC THƯƠNG HIỆU, TRUYỀN THÔNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG SOCIAL NETWORK (Facebook, TikTok, Zalo, Youtube,...)

Các đơn vị có nhu cầu khai thác thương hiệu, truyền thông các hoạt động của đơn vị mình trên các nền tảng social network, cần thực hiện theo quy trình sau:
1. Gửi kế hoạch về hai đơn vị chuyên trách

Gửi kế hoạch đã được Lãnh đạo trường phê duyệt cho Trung tâm Truyền thông, Trung tâm Marketing và Phát triển Thương hiệu (gọi chung là hai đơn vị chuyên trách) kèm các chất liệu có liên quan (hình ảnh, logo, các tài nguyên khác để quảng bá) theo danh sách:
. Tổ Nội dung: noidung@hutech.edu.vn
. Tổ Marketing: marketing.hutech@hutech.edu.vn
. Tổ Media: media@hutech.edu.vn;
. Tổ Thiết kế: thietke.hutech@hutech.edu.vn
Thầy Nguyễn Trần Ngọc Phương: ntn.phuong@hutech.edu.vn;
Cô Nguyễn Thị Xuân Dung: ntx.dung@hutech.edu.vn

Lưu ý: cần CC email cho tất cả Lãnh đạo và Thư ký CTSV của đơn vị. Việc gửi thông tin cần triển khai sớm, ngay khi sự kiện được ban hành hoặc tối thiểu 7 ngày trước khi sự kiện bắt đầu. 
2. Xử lý thông tin và tương tác, trao đổi để thống nhất
Trung tâm Truyền thông, Trung tâm Marketing & Phát triển Thương hiệu tiếp nhận thông tin và phân tích các đề xuất. Lãnh đạo hai đơn vị chuyên trách sẽ phản hồi và phân công thực hiện trong luồng mail đã gửi theo cách “Reply All”. 
3. Đăng ký nhu cầu đưa tin
Lãnh đạo đơn vị tổ chức đăng ký lịch công tác và yêu cầu đưa tin, viết bài với Văn Phòng trường theo quy trình.
4. Tổ chức thực hiện
Trung tâm Truyền thông, Trung tâm Marketing & Phát triển thương hiệu sẽ tiến hành viết tin, bài rao cho sự kiện trên website, tạo event trên social media của trường. Các sự kiện quan trọng, tiêu biểu, có dấu ấn về câu chuyện truyền thông sẽ có những giải pháp PR báo chí, video, các post tương tác,... trước thềm sự kiện chính thức.
Lưu ý: Các Tổ chuyên môn của hai đơn vị chuyên trách sẽ gửi nghiệm thu từng việc trong luồng mail đã gửi. 


TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14610996
×