Hướng dẫn đề xuất Thiết kế và In ấn

HƯỚNG DẪN ĐỀ XUẤT THIẾT KẾ VÀ IN ẤN

Các đơn vị có nhu cầu thiết kế các sản phẩm cho một sự kiện truyền thông, cần thực hiện theo quy trình sau:
1. Gửi kế hoạch và đề xuất thiết kế về trung tâm
Cách 1: Liên hệ Email
Gửi kế hoạch đã được Lãnh đạo trường phê duyệt cho Trung tâm Marketing và Phát triển Thương hiệu kèm các chất liệu có liên quan và phiếu yêu cầu (hình ảnh, logo, các tài nguyên khác để quảng bá) theo danh sách:
.
 Tổ Marketing: marketing.hutech@hutech.edu.vn
.
 Tổ Thiết kế: thietke.hutech@hutech.edu.vn
. Thầy Nguyễn Trần Ngọc Phương: ntn.phuong@hutech.edu.vn;
Lưu ý: 

  • Cần CC email cho tất cả Lãnh đạo và Thư ký CTSV của đơn vị. Việc gửi thông tin cần triển khai sớm, ngay khi sự kiện được ban hành hoặc tối thiểu 7 ngày trước khi sự kiện bắt đầu. 

  • Nếu có phát sinh yêu cầu in ấn nội bộ, khấu hao thiết bị, giấy, mực … đề nghị gửi bổ sung bản cứng Phiếu yêu cầu để lưu mẫu, phục vụ thanh toán sau này.

  • Các đơn vị được nhận file, chủ động làm việc với đơn vị in ấn và thanh toán độc lập. 

Cách 2: Liên hệ trực tiếp

Trong trường hợp các thiết kế quan trọng, cần tư vấn hình thức thực hiện, các đơn vị liên hệ trực tiếp tại văn phòng: Gửi kế hoạch đã được Lãnh đạo trường phê duyệt cho Trung tâm Marketing và Phát triển Thương hiệu kèm các chất liệu có liên quan và Phiếu yêu cầu (hình ảnh, logo, các tài nguyên khác để quảng bá). 
Sau đó, gửi email các nội dung thiết kế qua email… để triển khai công việc thuận tiện nhất. 

. Tổ Marketing: marketing.hutech@hutech.edu.vn
. Tổ Thiết kế: thietke.hutech@hutech.edu.vn
. Thầy Nguyễn Trần Ngọc Phương: ntn.phuong@hutech.edu.vn;
Lưu ý: 

  • Cần CC email cho tất cả Lãnh đạo và Thư ký CTSV của đơn vị. Việc gửi thông tin cần triển khai sớm, ngay khi sự kiện được ban hành hoặc tối thiểu 7 ngày trước khi sự kiện bắt đầu.
  • Nếu có phát sinh yêu cầu in ấn nội bộ, khấu hao thiết bị, giấy, mực … đề nghị gửi bản cứng Phiếu yêu cầu ngay lần làm việc đầu tiên để lưu mẫu, phục vụ thanh toán sau này.
  • Các đơn vị được nhận file, chủ động làm việc với đơn vị in ấn và thanh toán độc lập. 

2. Xử lý thông tin và tương tác, trao đổi để thống nhất
Trung tâm Trung tâm Marketing & Phát triển Thương hiệu tiếp nhận thông tin và phân tích các đề xuất. Lãnh đạo  đơn vị chuyên trách sẽ phản hồi và phân công thực hiện trong luồng mail đã gửi theo cách “Reply All”. 
3. Tổ chức thực hiện
Tổ Thiết kế chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm có liên quan, theo yêu cầu của các đơn vị và sự phân công của Lãnh đạo trực tiếp.
Lưu ý: Sau khi thiết kế, Tổ Thiết kế sẽ gửi nghiệm thu từng việc trong luồng mail đã gửi (tiến hành điều chỉnh nếu có).

 

CÁC LƯU Ý PHỐI HỢP CÔNG VIỆC KHÁC

- Đối với thiết kế các ấn phẩm thông tin, quảng bá chương trình và các ấn phẩm thương hiệu: liên hệ Tổ Biên tập Nội dung thuộc Trung tâm Truyền thông để được tiếp nhận, tối ưu nội dung, phản hồi và chuyển sang Tổ Thiết kế thuộc Trung tâm Marketing và phát triển thương hiệu.
-
 Đối với công tác thiết kế các sản phẩm phục vụ vụ các hoạt động tổ chức sự kiện offline như standee, poster, bang rôn, backdrop … (không có nhu cầu truyền thông), mockup sản phẩm, thư mời, chứng nhận, bảng tên, thẻ đeo …: liên hệ Tổ Thiết kế thuộc Trung tâm Marketing & Phát triển thương hiệu (thực hiện các đề xuất bản cứng theo quy định của trường nếu có nhu cầu in ấn, sử dụng vật tư tiêu hao; còn nếu không – chỉ cần đề xuất qua email).
- Các thiết kế liên quan cơ sở vật chất: các đơn vị / phòng Quản trị liên hệ Tổ Thiết kế để được phối hợp thực hiện. 


TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14610998
×