Chào đón Tân sinh viên Khóa 2022 năm học 2022-2023 Viện Âm nhạc - Nghệ thuật

Tham dự buổi lễ có TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thành viên thường trực Hội đồng trường, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng.

Chào đón Tân sinh viên Khóa 2022 năm học 2022-2023 Viện Âm nhạc - Nghệ thuật 10

Về phía HMA có sự tham dự của MC Thanh Bạch - Cố vấn, Ca Nhạc sĩ Sỹ Luân - Phó Viện trưởng, Phó GS. TS. Trần Hoàng Doãn - Trưởng ngành Công nghệ Điện ảnh & Truyền hình, Thạc sĩ Trần Tiến Long - Trưởng ngành Thanh nhạc.
Chào đón Tân sinh viên Khóa 2022 năm học 2022-2023 Viện Âm nhạc - Nghệ thuật 14

Đặc biệt, buổi lễ thu hút sự tham dự của rất nhiều doanh nhân cũng như toàn thể sinh viên khóa 2022. Công ty Hoa Tâm Việt và Fujiwa là hai nhà tài trợ toàn bộ hoa tươi và nước uống suốt buổi lễ.
Chào đón Tân sinh viên Khóa 2022 năm học 2022-2023 Viện Âm nhạc - Nghệ thuật 18

Sau 2 tiết mục văn nghệ mở màn do các em sinh viên HMA trình bày, phần chia sẻ của TS. Kiều Tuân dù rất ngắn nhưng đã thể hiện gần như trọn vẹn tình cảm và tâm huyết của nhà trường dành cho các em sinh viên. Thầy nêu rõ tiêu chuẩn "5 TỐT" tại Hutech là: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt và Hội nhập tốt. Thầy cũng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo HMA, các tân sinh viên, đồng thời rất cảm kích trước sự hiện diện của các doanh nhân tại buổi lễ.

Tiếp đến, những lời chia sẻ thực tế và chân thành của Ca Nhạc sĩ Sỹ Luân - Phó Viện trưởng HMA đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho các tân sinh viên. Theo đó, các em không chỉ học mà còn được thực hành ngay trên các dự án âm nhạc thực tế mà nhà trường tổ chức hoặc liên kết tổ chức. Thầy cho biết ngay từ bây giờ đã có rất nhiều chương trình, dự án lớn nhỏ chuẩn bị diễn ra, và các em chính là những người sẽ thực hiện nó. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng vì nó giúp các em làm việc ngay khi còn đang học mà không phải đợi đến khi tốt nghiệp. Ngoài ra, các sinh viên của HMA rất may mắn vì sẽ được học tập từ rất nhiều nghệ sĩ lớn và nổi tiếng cũng như các nhân vật đầu ngành giàu kinh nghiệm của Việt Nam như: MC Thanh Bạch, Phó GS. TS. Trần Hoàng Doãn, Nghệ sĩ Thanh Thủy, Nghệ sĩ Kim Tử Long…

Cũng nhân dịp này, Ms. Lý Tú Anh - CEO American Star Group thông báo đến mọi người về sự kiện thành lập CLB Doanh nhân Âm nhạc & Nghệ thuật (MABC), thuộc HMA mà cô giữ vai trò là Chủ tịch. Buổi lễ ra mắt của CLB sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2022 tại Đại học Hutech, dự kiến sẽ có sự tham gia đông đảo của Ban lãnh đạo trường, sinh viên, các doanh nhân và nghệ sĩ.

Cuối cùng, phần trả lời câu hỏi thắc mắc của sinh viên, rồi tiết mục trao giải thưởng cho các em có thành tích học tập xuất sắc đã khép lại chương trình CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN KHÓA 2022 HMA. Mọi người đã cùng hân hoan giao lưu chụp ảnh, lưu luyến chia tay và hẹn sẽ được sớm gặp nhau trong những sự kiện sắp tới.

14607233
Các tin khác
Sinh viên ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình trải nghiệm phim điện ảnh vào ngày 01/12 Sinh viên ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình trải nghiệm phim điện ảnh vào ngày 01/12
Đêm hội văn hóa Chào năm học mới và Phát động Miss HUTECH 2023 sẽ diễn ra vào 02/11 Đêm hội văn hóa Chào năm học mới và Phát động Miss HUTECH 2023 sẽ diễn ra vào 02/11, Viện âm nhạc nghệ thuật HUTECH
HUTECH-ers VIỆN ÂM NHẠC – NGHỆ THUẬT THÍCH THÚ HỌC HỎI THỰC TẾ TẠI “CÒI SHOW 2022” HUTECH-ers VIỆN ÂM NHẠC – NGHỆ THUẬT THÍCH THÚ HỌC HỎI THỰC TẾ TẠI “CÒI SHOW 2022”
Viện Âm nhạc & Nghệ thuật HUTECH trình diễn nhiều tiết mục ý nghĩa tại chương trình văn nghệ gây quỹ "Vì người nghèo" Vừa qua, Viện Âm Nhạc & Nghệ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đồng hành cùng Công ty CP Thương mại và Đầu tư Diliphar - Nhãn hàng sữa...
×