Sinh viên HUTECH sẽ “đối thoại cùng CEO” để định vị mục tiêu phát triển cho tuổi 20 vào ngày 16/10

Tuổi 20 đẹp đẽ, căng tràn sức sống là cột mốc quan trọng trong đời mỗi người. Và với sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), tuổi 20 còn là khởi đầu cho những hành trình phát triển bản thân sôi động. Hành trình ấy sẽ được “tiếp lửa” thêm với chương trình “Đối thoại cùng CEO - Cựu Sinh viên HUTECH" có chủ đề “Hành trình tuổi 20”, diễn ra vào ngày 16/10 tới đây.
 
Chương trình “Đối thoại cùng CEO - Cựu Sinh viên HUTECH” do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp phối hợp cùng Hội Cựu sinh viên HUTECH và CLB Doanh nhân HUTECH thực hiện. Trong số phát sóng với chủ đề “Hành trình tuổi 20” vào ngày 16/10, chương trình sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến qua ứng dụng Google Meet, mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội gặp gỡ những anh chị cựu sinh viên thành đạt của Trường.

Sinh viên HUTECH sẽ “đối thoại cùng CEO” để định vị mục tiêu phát triển cho tuổi 20 vào ngày 16/10 10
 
Tại đây, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng 04 diễn giả là các doanh nhân - cựu sinh viên HUTECH thành đạt trên nhiều lĩnh vực, gồm ông Lê Xuân Thạo - Tổng Giám đốc Cty COG, ông Kiều Minh Long - Giám đốc HD Bank chi nhánh Nguyễn Đình Chiểu, ông Phan Sĩ Thắng Lợi - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn AZA và ông Huỳnh Quang Tú - Tổng Giám đốc Cty
 CP Giải pháp & Phát triển Doanh nghiệp Việt
 
Các CEO sẽ cùng các bạn sinh viên tìm hiểu về những mông lung, khúc mắc của bản thân trên hành trình xác định mục tiêu nghề nghiệp, tìm kiếm đam mê và phương hướng phát triển bản thân. Đặc biệt, với những kinh nghiệm dày dặn, các vị khách mời cũng chia sẻ đến sinh viên HUTECH những yêu cầu của thời đại số với nhân lực trẻ, đồng thời chỉ ra những ưu thế của các bạn khi được thụ hưởng môi trường học tập, rèn luyện đầy năng động. Những câu chuyện, trải nghiệm thực tiễn từ các “tiền bối” là những CEO thành đạt cũng sẽ giúp sinh viên HUTECH hiểu rõ hơn về bản thân mình, tiếp nhận “lửa” đam mê và thêm tự tin vào những bước đi sắp tới của chính mình.
 
Ngoài ra, với vai trò là những nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, các CEO góp mặt trong chương trình đối thoại cũng sẽ mang đến cho sinh viên HUTECH những thông tin hữu ích về yêu cầu tuyển dụng đối với nhân sự trên từng lĩnh vực. Qua đó, các bạn sinh viên có thể định hướng cụ thể hơn cho việc trau dồi, phát triển bản thân, cũng như thêm "bí kíp" ghi điểm trước nhà tuyển dụng.
 
Các bạn sinh viên HUTECH có thể tham gia khám phá “Hành trình tuổi 20” bằng cách đăng ký tham gia TẠI ĐÂY. Và nhớ đặt lịch hẹn vào lúc 8h15 ngày 16/10 để cùng gặp gỡ, đối thoại với các CEO nhé!

Tin: Phương Thảo
Phòng Truyền thông
14597686
×