Chuyên gia Abbott Việt Nam sẽ cùng sinh viên HUTECH trau dồi kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụn

Ngày 21/10 tới đây, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng, thu hút nhân tài từ Cty Abbott Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Abbott (Hoa Kỳ) với tầm phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới. 
 
Chương trình thuộc chuỗi chương trình Tập huấn “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng” và “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng - T10/2021” - đợt 2 do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH tổ chức. Được biết. buổi tập huấn sẽ diễn ra vào lúc 07h30 ngày 21/10 với hình thức trực tuyến qua Google Meet.
 
Trong buổi tập huấn "Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng", sinh viên HUTECH sẽ được gặp gỡ 
Trưởng Bộ phận Thu hút nhân tài Cty Abbott Việt Nam - bà Nguyễn Vũ Tú Anh và các chuyên viên nhiều kinh nghiệm ở bộ phận này là bà Lê Nhật Khánh Hà và bà Trần Cao Nhật Trinh.
 
Chuyên gia Abbott Việt Nam sẽ cùng sinh viên HUTECH trau dồi kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụn 16

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thu hút nhân tài và phát triển nguồn nhân lực cho Abbott Việt Nam, các chuyên gia sẽ cùng các bạn sinh viên khám phá các yêu cầu đặc thù của các tập đoàn đa quốc gia dành cho sinh viên, bí quyết “ghi điểm” trước các nhà tuyển dụng và thu hút sự quan tâm từ các chuyên gia tìm kiếm nhân tài,... Đây cũng là dịp để sinh viên HUTECH tìm hiểu xu hướng tuyển dụng từ các doanh nghiệp hàng đầu trong thời đại số, cũng như tích lũy bí quyết xây dựng giá trị bản thân để đáp ứng các yêu cầu từ doanh nghiệp và nhà tuyển dụng.
 
Ngay sau chương trình Tập huấn, sinh viên sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng - T10/2021” - đợt 2, diễn ra vào lúc 09h30. Đợt tuyển dụng có sự tham gia của Tập đoàn C.P. Việt Nam, Cty Mitek, Cty Masan và Cty Kiểm toán Việt Úc với nhiều vị trí nghề nghiệp, thực tập hấp dẫn.

 
Chuyên gia Abbott Việt Nam sẽ cùng sinh viên HUTECH trau dồi kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụn 24
 
Hãy đăng ký tham gia TẠI ĐÂY để có cơ hội giao lưu, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia của Abbott Việt Nam, đồng thời sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp, thực tập từ các doanh nghiệp uy tín tại chuỗi chương trình tập huấn “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng” và “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng - T10/2021” - đợt 2 sắp tới nhé!

Tin: Phương Thảo
Phòng Truyền thông
14597749
×