HÀNH TRANG THI MÔN NĂNG KHIẾU ÂM NHẠC - HỘI HỌA, BẠN CHUẨN BỊ CHƯA?

 

HÀNH TRANG THI MÔN NĂNG KHIẾU ÂM NHẠC - HỘI HỌA, BẠN CHUẨN BỊ CHƯA? 5
Khác với những kiến thức phổ thông như Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa,... Các môn Năng khiếu luôn khiến các teen tò mò vì kiến thức ôn luyện, hình thức thi vô cùng khác biệt. Bạn đã bao giờ nghe những lý thuyết dựng hình, phân mảng sáng, tối của môn Vẽ, hay những kiến thức nhạc lý, thẩm âm phức tạp…
HÀNH TRANG THI MÔN NĂNG KHIẾU ÂM NHẠC - HỘI HỌA, BẠN CHUẨN BỊ CHƯA? 8

 

Trong UniStories số này, HUTECH xin giới thiệu 02 thầy, cô giàu kinh nghiệm chuyên môn đồng hành cùng các teen #2k4, đó là ThS. Đào Thị Thảo Hiền (giảng viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH) và Ca sỹ, Nhạc sỹ Sỹ Luân (Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH). Tin chắc rằng, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích được kha khá bạn sẽ tham gia thi môn năng khiếu đấy!
HÀNH TRANG THI MÔN NĂNG KHIẾU ÂM NHẠC - HỘI HỌA, BẠN CHUẨN BỊ CHƯA? 14

Hãy bình luận phía dưới nếu các bạn có thêm những TIPs thú vị để làm chủ các bài thi Năng khiếu nhé!

HUTECH UniStories - Concept “Luôn thi cùng nhau”: Những chia sẻ thú vị, truyền cảm hứng cho sĩ tử từ các nhân vật là giảng viên, sinh viên xuất sắc của HUTECH, xoay quanh “chuyện thi cử” của teen 2k4 trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Mong muốn của HUTECH Unistories lần này là được giúp các bạn sĩ tử tự tin nói không với áp lực và “giữ chỗ” những suất học tập Đại học trong mơ.

Các bạn click ngay link: hutech.edu.vn/dang-ky-xet-hoc-ba về ngay một nhà với HUTECH nhé!

#HUTECH #HUTECHEducation #UniStories #Vienamnhacnghethuat

#WelcometoHUTECH #TogetherWeThi #GuiLoiYeuThuong

#Luônthicùngnhau #Dear2k4
Nguồn: Phòng truyền thông

14602554
×