[VANNT] CHIẾU PHIM ĐIỆN ẢNH "FANTI" VÀ GIAO LƯU VỚI DIỄN VIÊN VÀ ĐOÀN LÀM PHIM

Chào các bạn sinh viên HUTECH thân yêu,

Bạn đam mê điện ảnh? Bạn muốn tìm hiểu những bí mật hậu trường đằng sau những bộ phim ấn tượng? Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn để giao lưu và gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong làng điện ảnh! Ngày 27.07.2023, Rạp Lotte Superflex Gò Vấp - VIỆN ÂM NHẠC VÀ NGHỆ THUẬT - NGÀNH CÔNG NGHỆ ĐIỆN ẢNH TRUYỀN HÌNH sẽ tổ chức một buổi giao lưu đặc biệt với đoàn làm phim và diễn viên phim Điện Ảnh Fanti, và chúng mình hân hạnh được mời các bạn đến tham dự!

Tại sao bạn không thể bỏ qua sự kiện này?

Gặp Gỡ Các Diễn Viên và Đạo Diễn Tài Năng: Đó là cơ hội duy nhất để trò chuyện và chụp ảnh cùng các diễn viên nổi tiếng của phim Điện Ảnh Fanti. Bạn sẽ có cơ hội hỏi những câu hỏi về sự nghiệp và đam mê nghệ thuật của họ.

Thảo Luận Hậu Trường Điện Ảnh: Bạn sẽ được tham gia vào các buổi trò chuyện không chính thức và tìm hiểu về quá trình sản xuất phim, những thử thách mà đoàn làm phim đã phải đối mặt, cũng như những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm phim.

Chiêm Ngưỡng Tác Phẩm Điện Ảnh Chất Lượng Cao: Buổi giao lưu sẽ bắt đầu bằng buổi chiếu bộ phim Điện ảnh Fanti tại rạp Lotte Superflex Gò Vấp. Các bạn sẽ được thưởng thức những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao, đậm chất nghệ thuật và sáng tạo.

Giao Lưu Gắn Kết: Hãy gặp gỡ và kết bạn với những người có cùng đam mê điện ảnh như bạn. Đây chính là cơ hội để mở rộng mạng lưới xã hội và thể hiện sự đam mê của mình đối với điện ảnh.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: Ngày 27.07.2023, lúc 18:00 ( vui lòng có mặt trước 17:30 để nhận vé và đặt chỗ)
Địa điểm: Rạp Lotte Superflex Gò Vấp ( Địa chỉ: Lotte Mart - 242 Nguyễn Văn Lượng - Phường 10 - Quận Gò Vấp - HCM )


Lưu Ý:

CHỈ CÓ 100 VÉ DUY NHẤT!

Sự kiện chỉ dành cho sinh viên HUTECH, hãy mang theo thẻ sinh viên hoặc giấy tờ tùy thân để đăng ký và nhận vé.
Số lượng vé có hạn, vui lòng đăng ký sớm để đảm bảo chỗ ngồi.
Tham gia sự kiện là hoàn toàn miễn phí.
Hãy đăng ký ngay và tham gia buổi giao lưu tuyệt vời này cùng chúng mình! Điện Ảnh Fanti và Rạp Lotte Superflex Gò Vấp đang mong chờ sự xuất hiện nhiệt tình của các bạn. Hãy cùng nhau tạo nên một đêm đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc với điện ảnh!

ĐỂ ĐĂNG KÍ HÃY LIÊN HỆ : Mr.Khánh - VIỆN ÂM NHẠC NGHỆ THUẬT  - để đăng kí vé trước.


Một lần nữa, thời gian: 18:00 ngày 27.07.2023, địa điểm: Rạp Lotte Superflex Gò Vấp.

Hãy cùng nhau chào đón sự kiện giao lưu đặc biệt này! Nos vemos! (Gặp các bạn!)
 

14611926
Các tin khác
HUTECH mang âm nhạc, nghệ thuật đến với học sinh THPT Hùng Vương-TP.HCM Hoạt động trải nghiệm “Lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương – Chương trình nhằm nâng cao giá trị văn hoá và tinh thần đoàn kết dân tộc đã được tổ chức tại...
Ngành Thanh nhạc Khi nhu cầu giải trí của con người hiện nay tăng cao, ngành Thanh nhạc trở nên hút người học bởi cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình Thời đại số phát triển, ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình được đông đảo bạn trẻ yêu thích và chọn học bởi triển vọng phát...
×