Thông báo về việc tổ chức Cuộc thi " Cánh thiệp tri ân Thầy Cô"

Khoa KHXH-NV tổ chức Cuộc thi “Cánh thiệp tri ân thầy cô”
Hướng đến kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tạo điều kiện để các sinh viên trong khoa có thể giao lưu, gắn chết với nhau, phát huy tinh thần tập thể, thể hiện tài năng của mình, Khoa KHXH-NV tổ chức Hội thi “Cánh thiệp tri ân thầy cô”.
Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ 15h00 đến 17h30, ngày 18/11/2015
Địa điểm (dự kiến): Sảnh B, trường Đại học Công nghệ TP.HCM, 475B Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Đối tượng tham gia: Tất cả các sinh viên thuộc ba chuyên ngành: Tâm lý học, Đông phương học, Truyền thông đa phương tiện.
Công tác chuẩn bị:
Để phát huy tinh thần sáng tạo và tính tự chủ của sinh viên, dụng cụ và các đồ dùng, nguyên vật liệu để làm thiệp sẽ do sinh viên các lớp tự chuẩn bị.
Bên cạnh đó, các lớp cần chuẩn bị một tờ giấy carton màu trắng cao 1 mét, rộng 0,8 mét, có gắn nẹp trên và nẹp dưới, có dây treo ở trên, và 2 cái mốc dán tường. Tờ giấy này dùng để dán những cánh thiệp do các lớp đã làm ra (cả tác phẩm dự thị và không dự thi) và sẽ là tác phẩm lưu niệm của khoa.
Thể lệ cuộc thi: Sinh viên các lớp cùng tham gia làm những cánh thiệp thủ công về chủ đề tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (Các lớp có thể chia thành các nhóm nhỏ để làm). Sau đó, các lớp chọn ra cánh thiệp ưng ý nhất để tham gia cuộc thi và cử người đại diện thuyết minh về ý nghĩa của những họa tiết, hình ảnh, nội dung… trên cánh thiệp của mình. Ban giám khảo sẽ chấm điểm các đội dự thi dựa trên hình thức của cánh thiệp và phần thuyết minh về ý nghĩa của cánh thiệp đó. Các giám khảo sẽ chấm điểm độc lập, sau đó tính điểm trung bình cộng của các vị giám khảo, và dựa trên điểm trung bình cộng này để xếp thứ hạng.
Cơ cấu giải thưởng:
Ban tổ chức sẽ chấm điểm và trao ba giải thưởng, gồm có: Giải nhất, giải nhì, và giải ba.
Nay chúng tôi thông báo để các bạn sinh viên trong khoa được rõ và có sự chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi.  
                            Ban tổ chức
 
 
14590681