Khoa KHXH-NV bồi dưỡng kiến thức về “Tâm lý học năng lượng”

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên chuyên ngành Tâm lý học mở rộng tầm nhìn và nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho mình, trang bị tốt hành trang để các em có thể vững vàng, tự tin khi đảm trách những công việc liên quan đến ngành học của mình, khoa Khoa học Xã hội - Nhân văn, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đã mời GS. Michael Lavin - Phó chủ tịch Hội Tâm lý học Chicago, Hoa Kỳ - trực tiếp huấn luyện cho sinh viên chuyên ngành Tâm lý học của Khoa về chuyên đề “Tâm lý học năng lượng”.
 
Khoa KHXH-NV bồi dưỡng kiến thức về “Tâm lý học năng lượng” 7
GS. Michael Lavin - Phó chủ tịch Hội Tâm lý học Chicago, Hoa Kỳ huấn luyện cho sinh viên ngành Tâm lý học
 
Bắt đầu từ 8g00, chương trình đã diễn ra suốt ngày 26/12/2015. Mở đầu, Giáo sư Michael Lavin đã giới thiệu tổng quan về Tâm lý học năng lượng, cung cấp cho sinh viên những hiểu biết cơ bản của ngành Tâm lý học năng lượng.

 
Khoa KHXH-NV bồi dưỡng kiến thức về “Tâm lý học năng lượng” 18
Giới thiệu tổng quan về Tâm lý học năng lượng

Sau đó Giáo sư đề cập đến những tính năng ứng dụng của Tâm lý học năng lượng trong việc trị liệu những chứng bệnh về tâm lý cũng như giúp chữa trị những chứng bệnh về sinh lý. Để minh họa cho tính ứng dụng và khả năng thực hành của tâm lý học năng lượng, Giáo sư đã mời các bạn sinh viên lên để cùng giáo sư thực hành và kiểm nghiệm hiệu quả của phương pháp trị liệu trong tâm lý học năng lượng, sau đó các bạn sinh viên cùng thực hành với nhau. Bằng phương pháp thuyết trình kết hợp với thực hành, Giáo sư đã tạo ra không gian lớp học rất sinh động và hào hứng, và các bạn sinh viên đều cảm thấy hứng thú và bị thuyết phục bởi những liệu pháp trị liệu của tâm lý học năng lượng.
 
Khoa KHXH-NV bồi dưỡng kiến thức về “Tâm lý học năng lượng” 29
Cùng thực hành theo hướng dẫn của Giáo sư Michael Lavin
 
Buổi chiều, Giáo sư tiếp tục giới thiệu tính ứng dụng của tâm lý học năng lượng trong cuộc sống và cũng tiếp tục với việc thực hành trực tiếp những liệu pháp trị liệu trong tâm lý học năng lượng để chữa trị những chứng bệnh của thân và tâm.

 
Khoa KHXH-NV bồi dưỡng kiến thức về “Tâm lý học năng lượng” 40
Cùng giáo sư thực hành và kiểm nghiệm hiệu quả của phương pháp trị liệu trong tâm lý học năng lượng
 
Kết thúc khóa học, TS. Nguyễn Ánh Hồng, Trưởng khoa KHXH-NV đã trao tặng Giáo sư Michael Lavin những món quà lưu niệm để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với sự giảng dạy nhiệt tình và đầy ý nghĩa của giáo sư.
 
Khóa học “Tâm lý học năng lượng” đã giúp sinh viên chuyên ngành Tâm lý học được mở rộng tầm mắt, thấy được khả năng ứng dụng tuyệt vời của Tâm lý học vào cuộc sống, từ đó giúp các bạn yêu thích và đam mê với nghề nghiệp của mình hơn.

GV. Minh Phú - Khoa KHXH&NV
Ảnh: Kim Thịnh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0