Khoa KHXH-NV tham gia ngày hội tuyển sinh

Hưởng ứng chương trình Ngày Hội Tuyển Sinh (28/02/2016) được tổ chức tại Đại học Bách Khoa TP.HCM, Khoa KHXH-NV cùng các khoa thuộc trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia ngày hội tuyển sinh.
Đến với ngày hội tuyển sinh, Khoa KHXH-NV gồm có các thầy cô trong Ban lãnh đạo khoa, cùng các giảng viên va sinh viên thuộc ba chuyên ngành: Tâm lý học, Đông phương học, và Truyền thông đa phương tiện. Các thầy cô cùng các bạn sinh viên của khoa đã nhiệt tình tham gia công tác tư vấn, hỗ trợ cho các bạn học sinh trong việc tìm hiểu ngành học, chương trình học lien quan đến trường HUTECH cũng như những chuyên ngành do khoa phụ trách đào tạo.

Bên cạnh đó, để tạo sự khác biệt và hấp dẫn cho các bạn học sinh, các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành Đông phương học của khoa đã mặc những bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản và Hàn Quốc trong lúc hỗ trợ, vừa tư vấn cho các em học sinh vừa có thể cho các em đứng chung để chụp hình lưu niệm.

Còn chuyên ngành Tâm lý học thì đem đến ngày hội tuyển sinh bảng câu hỏi trắc nghiệm giúp các em học sinh tự đánh giá bản thân để có thể chọn những ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường của mình hình.
Ngày hội tuyển sinh đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn cho mọi người.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại từ ngày hội tuyển sinh:

Khoa KHXH-NV tham gia ngày hội tuyển sinh 13
Khoa KHXH-NV tham gia ngày hội tuyển sinh 15
Khoa KHXH-NV tham gia ngày hội tuyển sinh 17Khoa KHXH-NV tham gia ngày hội tuyển sinh 18
Khoa KHXH-NV tham gia ngày hội tuyển sinh 20Khoa KHXH-NV tham gia ngày hội tuyển sinh 21
Minh Phú
(Khoa KHXH-NV)
14590599