Saigon City Tour - Kiến Trúc Pháp tại TP.Hồ Chí Minh

Saigon City Tour - Kiến Trúc Pháp tại TP.Hồ Chí Minh 5
 
Vào ngày 16/12/2018, CLB Văn hóa và ngôn ngữ Pháp sẽ tổ chức chương trình Saigon City Tour - A Sunday Getaway. Đây là một trong những hoạt động thường niên của CLB nhằm giúp các bạn đam mê văn hóa Pháp có cơ hội tìm hiểu, khám phá những công trình kiến trúc Pháp tại Tp.HCM. Hoạt động này cũng là cơ hội thuận lợi để gặp gỡ và kết nối với những người bạn có chung niềm đam mê về văn hóa, ngôn ngữ Pháp.

Chương trình sẽ khởi hành vào lúc 8:30 sáng tại trụ sở chính trường ĐH Hutech (số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM). Đây là chương trình mở dành cho tất cả các bạn SV muốn có một ngày chủ nhật ý nghĩa với những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

 
Saigon City Tour - Kiến Trúc Pháp tại TP.Hồ Chí Minh 20

Kết thúc chuyến đi, các thành viên tham dự sẽ ăn trưa cùng nhau tại một nhà hàng Pizza xinh xắn với mức giá ưu đãi lên đến 50%.

BTC rất mong nhận được sự hướng ứng nhiệt tình từ các bạn. Chỉ cần các bạn có phương tiện di chuyển riêng là xe máy, cộng với niềm đam mê học hỏi, CLB Ngôn ngữ và văn hóa Pháp sẽ giúp các bạn có một ngày chủ nhật với nhiều trải nghiệm tuyệt vời!

Để tham gia các hoạt động của CLB Văn hóa Pháp, các bạn vui lòng theo dõi fanpage CLUB CULTUREL FRANCOPHONE.

You are all welcome in our tour!

Tin bài: CLB Văn hóa và ngôn ngữ Pháp
14590736