Xét tuyển học bổng trao chương trình trao đổi tại các trường Đại học Hàn Quốc

Xét tuyển học bổng trao chương trình trao đổi tại các trường Đại học Hàn Quốc 2Xét tuyển học bổng trao chương trình trao đổi tại các trường Đại học Hàn Quốc 4
Với mong muốn việc tạo cơ hội cho sinh viên học tập và trao đổi tại nước ngoài,Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn đã ký kết văn bản hợp tác với các trường đại học đối tác Hàn Quốc về việc thực hiện chương trình trao đổi sinh viên ngắn hạn. Chương trình trao đổi kéo dài 1 năm và được thông báo vào tháng 11 và tháng 5 hàng năm.

Chương trình nhằm mục tiêu tạo cơ hội cho sinh viên ngành Đông phương học chuyên ngành Hàn Quốc học, Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trải nghiệm cuộc sống du học, tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, tăng cường kiến thức văn hóa quốc tế và rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống, học tập đồng thời tăng cường hoạt động hợp tác quốc tế giữa Viện Khoa học Xã hội Nhân văn với các trường đối tác.

Mỗi sinh viên trúng tuyển chương trình được tài trợ học phí 1 năm và chỗ ở tùy trên cơ sở quan hệ hợp tác giữa Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn và Đại học đối tác lên tới 10.000$ /1 năm học. Ngoài ra, Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng có bộ phận hỗ trợ sinh viên làm hồ sơ và thủ tục xin visa đi Hàn Quốc để đảm bảo khả năng xin visa của sinh viên thành công nhất. Sinh viên tham gia khóa học trao đổi được tham gia 2 kỳ học chuyên ngành bằng Tiếng Hàn.

Khoảng thời gian học tập theo chương trình trao đổi giúp sinh viên trau dồi thêm nhiều kĩ năng ngôn ngữ cho bản thân, hiểu thêm một nền văn hóa mới, có thêm những người bạn quốc tế, trưởng thành hơn khi tự biết sắp xếp và quản lý cuộc sống của mình, học hỏi thêm từ nền giáo dục tiên tiến, xây dựng và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho học tập và sự nghiệp trong tương lai.


Nếu các bạn có ước muốn được học tập, sinh sống và trải nghiệm văn hoá tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây:

 Đối tượng ưu tiên: Sinh viên năm 2,3 ngành Đông Phương Học Hàn Quốc học, Ngôn ngữ Hàn Quốc
 Thời gian đăng ký: từ thứ 7, ngày 01/11/2019 đến ngày 07/11/2019.

️ Thời gian thi tuyển: ngày 9/11/2019 (thời gian thi sẽ báo sau)
 Địa điểm đăng ký: đăng ký trực tiếp tại VP Viện KHXHNV (A-03.22) vào khung giờ hành chính, bằng cách điền thông tin trực tiếp vào hồ sơ.
 Liên hệ hỗ trợ: 0988 561 275 (cô Khương Thị Thanh); hoặc gặp thầy Vinh tại Văn phòng Viện.
 Lưu ý: số lượng 10-15 bạn sinh viên!



 
14590751