Đầm ấm buổi lễ gặp mặt tân sinh viên khóa 2014

Vào chiều ngày 24-10-2014, khoa KHXH-NV đã trọng thể tổ chức lễ chào mừng tân sinh viên ngành Tâm lý học khóa 2014. Buổi lễ diễn ra trong không gian ấm cúng giữa Thầy Cô  và các bạn tân sinh viên.

Đến tham dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Ánh Hồng - Trưởng Khoa cùng các Thầy Cô giáo trong khoa KHXH-NV, Bí thư Đoàn trường, Phòng Công tác Sinh viên học sinh và toàn thể các bạn tân sinh viên.

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Ánh Hồng đã phát biểu chào mừng và tặng quà cho tân thủ khoa và á khoa. Các thầy cô đã giới thiệu chương trình đào tạo, cơ sở thực hành, thực tập chuyên ngành cho sinh viên; giới thiệu và hướng dẫn cách tiếp cận các phòng ban; các hoạt động, CLB ngoại khóa diễn ra thường xuyên ở trường để các em dễ dàng nắm bắt và nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập, rèn luyện ở trường đại học - Hutech.

Về phía sinh viên cũng đã bày tỏ những cảm xúc, tình cảm chân thành của mình khi trở thành những sinh viên đầu tiên của khoa KHXH-NV, khi được đứng trong ngôi nhà chung Hutech. Các em đã gửi đến quý Thầy Cô lời chúc tốt đẹp cùng những đóa hoa tươi thắm và lời hứa phấn đấu vươn lên trở thành những sinh viên Tâm lý ưu tú. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn của các bạn sinh viên cũng đã góp phần làm cho buổi gặp mặt thêm phần vui tươi gắn kết tình thầy trò.

Minh Phú

(Khoa KHXH-NV)

0