Khoa KHXH-NV tổ chức hội thảo khoa học

Vào lúc 13g30’, ngày 30/5/2015, khoa Khoa KHXH-NV, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM tổ chức hội thảo khoa học về chủ đề “Thực hành, thực tập, thích ứng nghề nghiệp của sinh viên tâm lý học” tại Phòng họp 1, tầng 3, dãy nhà A Trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Nội dung chính của hội thảo gồm có:

- Giới thiệu một số mô hình kế hoạch và chương trình thực hành, thực tập cho sinh viên ngành tâm lý học đã được triển khai ở các trường.

- Trình bày những kinh nghiệm thực tế từ quá trình đưa sinh viên đi thực hành, thực tập của các trường và quá trình tiếp nhận, hướng dẫn thực hành, thực tập cho sinh viên tại các cơ sở tiếp nhận.

- Giới thiệu những cơ sở thực hành tâm lý học có thể đưa sinh viên đến để thực hành, thực tập ở TP.HCM và các tỉnh thành khác trong cả nước.

- Thảo luận về những kế hoạch và chương trình thực hành, thực tập có thể áp dụng cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng thực hành, thực tập của sinh viên.

Nay khoa thông báo để các thầy cô, các bạn sinh viên được biết và những ai quan tâm có thể sắp xếp thời gian tham dự buổi hội thảo nói trên.

Hoàng Minh Phú

Khoa KHXH-NV

 

0