TIN TỨC SỰ KIỆN
Maketing thời suy thoái với chi phí thấp “Marketing không phải là mỡ mà là cơ bắp. Nếu cắt cơ bắp, cơ thể sẽ yếu đi”. Đó là thông điệp mà tiến sĩ Philip Zerrillo của Trường Kinh doanh Goizueta tại Mỹ (còn được gọi là Dr.Z) nhấn mạnh trong cuộc hội thảo...
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì? Qua nhiều số liệu, những tấm gương tỷ phú thành công từ con số 0, chúng tôi đưa ra những nhận định sau để quý đọc giả có thể thấy làm tỷ phú khó hay dễ.Bạn có bao giờ mơ đến việc trở thành tỷ phú?Như những ông trùm tư...
Xã hội thông tin lợi hay hại Trường Havard Business từng dự đoán năm 2010, mạng xã hội sẽ tiếp tục phổ biến theo xu hướng di động hóa. Theo đó, trong những xu hướng cơ bản nhất, doanh nghiệp chọn mạng xã hội làm kênh tiếp thị, quảng bá sản phẩm....
Mô hình 3D trong quản lý doanh nghiệp Sự ổn định của kiềng ba chân được vận dụng phổ biến không chỉ trong các câu hát dân gian, trong lịch sử như Cửu đỉnh ở kinh thành Huế hay trong truyện Tam quốc mà còn được đề cập trong khoa học quản lý. Mới đây, giáo...
TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỐI TÁC