Bằng MBA ĐH Lincoln - lựa chọn để chinh phục nền kinh tế toàn cầu hóa

Bối cảnh toàn cầu hóa mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, đặc biệt với các doanh nhân thành đạt muốn mở rộng quy mô doanh nghiệp, chinh phục thị trường đa quốc gia hoặc đón đầu những cơ hội thăng tiến mới.
 

Bằng MBA ĐH Lincoln - lựa chọn để chinh phục nền kinh tế toàn cầu hóa 7

Chương trình Thack sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) quốc tế do ĐH Lincoln hợp tác với HUTECH

Đáp ứng yêu cầu đó, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) quốc tế do trường Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) và trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) hợp tác triển khai giúp các học viên có thể hoàn thiện kiến thức quản trị, kỹ năng lãnh đạo và hoạch định chiến lược ngay tại Việt Nam thông qua hình thức "du học tại chỗ".

Giá trị MBA từ nền giáo dục hàng đầu thế giới

Những tác động thời đại - nhất là "làn sóng số" - khiến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng biến chuyển không ngừng. Do đó, các doanh nhân dù đã ít nhiều thành đạt vẫn cần thường xuyên nâng cao khả năng nhận định tình hình, xây dựng chiến lược nhằm thích nghi với những bước tiến của nền kinh tế tri thức. Đây cũng chính là ưu thế nổi bật của những học viên sở hữu bằng MBA chuẩn mực từ Hoa Kỳ - một cường quốc kinh tế đồng thời là một trong những nền giáo dục hàng đầu, đặc biệt chú trọng các giá trị thực tiễn.

Theo học chương trình MBA cũng là dịp để bổ sung, hệ thống hóa kiến thức về vận hành, quản lý, lãnh đạo cho chính các doanh nhân đã có kinh nghiệm từ công việc kinh doanh thường này. Được đúc kết và cập nhật liên tục từ thực tiễn kinh doanh đa dạng trên phạm vi toàn cầu, chương trình MBA ĐH Lincoln tạo điều kiện để mỗi học viên đa dạng hóa trải nghiệm bản thân, học hỏi kinh nghiệm xử lý vấn đề từ các giáo sư và các học viên khác. Đây cũng là lý do khiến nhiều nhà quản lý, nhiều doanh nhân thành đạt chọn hoàn thiện mình với tấm bằng MBA quốc tế này.

Uy tín từ ĐH Lincoln - chất lượng được khẳng định bởi CHEA (Hoa Kỳ)

Thành lập từ năm 1919, trường ĐH Lincoln được kiểm định chất lượng đào tạo bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA) và được xem là cái nôi của nhiều Cử nhân, Thạc sĩ xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế - quản trị trên toàn thế giới. Trong đó, các chương trình BBA và MBA từ ĐH Lincoln sở hữu số lượng học viên hàng đầu tại khu vực vịnh San Francisco - khu vực có thu nhập bình quân cao nhất của Hoa Kỳ, với những thành phố lớn như San Francisco, San Jose, Oakland.

 

Bằng MBA ĐH Lincoln - lựa chọn để chinh phục nền kinh tế toàn cầu hóa 35

Giảng viên chương trình MBA ĐH Lincoln là những giáo sư hàng đầu đáp ứng các yêu cầu cao của những tổ chức kiểm định quốc tế

Đặc biệt chú trọng tính thực tiễn - một trong những ưu điểm nổi bật đem lại sự thành công vượt trội của nền giáo dục Hoa Kỳ, chương trình MBA ĐH Lincoln liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo của học viên bằng cách tối ưu môi trường chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm giữa học viên với chuyên gia tư vấn cấp cao là những nhà quản trị thành công tại Hoa Kỳ. Đội ngũ giảng viên gồm các giáo sư hàng đầu, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của những tổ chức kiểm định quốc tế về năng lực và phương pháp giảng dạy cũng góp phần tạo nên giá trị của chương trình MBA ĐH Lincoln.

Sở hữu bằng MBA quốc tế với hình thức "du học tại chỗ" ngay tại TP.HCM

Với môi trường học tập năng động và hiện đại, HUTECH tọa lạc giữa lòng TP.HCM và đồng thời cũng là đối tác uy tín của nhiều trường Đại học, Học viện danh tiếng trên thế giới trong việc hợp tác đào tạo và trao đổi sinh viên. Các chương trình hợp tác ở trình độ Cử nhân, Thạc sĩ giữa HUTECH với các đối tác như ĐH Cergy-Pontoise (Pháp), ĐH Mở Malaysia (Malaysia), ĐH Công nghệ Kanazawa (Nhật Bản),... được giới chuyên môn và học viên đánh giá cao trong thời gian qua. Trong đó, chương trình MBA được triển khai hợp tác giữa ĐH Lincoln - HUTECH đã và đang cung cấp cho xã hội nhiều nhà quản lý tài năng.

 

Bằng MBA ĐH Lincoln - lựa chọn để chinh phục nền kinh tế toàn cầu hóa 55

Các chương trình hợp tác quốc tế ở trình độ cử nhân, thạc sĩ tại HUTECH được giới chuyên môn và học viên đánh giá cao

Tạo điều kiện để học viên cân bằng giữa công việc và học tập, chương trình MBA ĐH Lincoln tại HUTECH được bố trí linh hoạt vào các buổi tối và cuối tuần. Chương trình xét tuyển học viên đã tốt nghiệp đại học; học viên được đào tạo tiếng Anh tăng cường trước khi vào học chuyên môn. Với mục tiêu tạo điều kiện tối đa cho người học, MBA ĐH Lincoln - HUTECH áp dụng mức học phí ưu đãi 200 triệu đồng/khóa/12 tháng. Hoàn thành khóa học, học viên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do ĐH Lincoln cấp, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận.

*Chương trình nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 30/9/2020.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5445 1111 - 0901 45 77 98
Website: www.hutech.edu.vn/quocte

Theo Cafef

14585937
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×